บอร์ดฉลามไฟเขียว! โค้ชเทิดเดินหน้าเสริมทัพลุยเลก 2 : วิทยา คุณปลื้ม

  • บอร์ดฉลามไฟเขียว! โค้ชเทิดเดินหน้าเสริมทัพลุยเลก 2 : วิทยา คุณปลื้ม : bent5

มุมมอง ของ ผม ในฐานะประธานสโมสร ผลงานของ ชลบุรี เอฟซี ในเลกแรก หากเปรียบเทียบจากจำนวนเงินงบประมาณ การทำทีมซีซั่นนี้ พิจารณาจากองค์ประกอบของตัวผู้เล่นหลัก ที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งผู้เล่นไทย และ ผู้เล่นต่างชาติ ที่ถือว่ามีการปรับทัพไปพอสมควร ตลอดจนเมื่อมองไปถึงนโยบายการทำทีม แนวทางต่างๆ กับ ผลงานที่ออกมา ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง จริงอยู่ ที่เราไม่อาจจะทำคะแนนอยู่ในอันดับลุ้นแชมป์ ติด 1 ใน 3

มีหลายเกมที่เราอาจจะทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ก็มีหลายเกมเช่นกัน ที่เราทำได้ดี ซึ่ง ณ เวลานี้ ชลบุรี เอฟซี เราก็ยังทำคะแนน อยู่ในกลุ่มผู้นำ ของ ศึก ไทยลีก 2017

แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง หรือ พึงพอใจมากที่สุด เป้าหมาย ของ เรา ยังเหมือนเดิม คือ ทำอันดับในลีก ให้อย่างน้อย ติดอยู่ในตำแหน่ง ท็อป 5 และ พยายามคว้าแชมป์ ฟุตบอลถ้วยรายการใด รายการหนึ่งมาครองให้ได้ และด้วยโปรแกรมการแข่งขัน ในเลกที่ 2 ที่จะเพิ่มมากขึ้น ขนาดทีมของเราจึงต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เกิดความสมดุล ให้มีความพร้อม, สมบูรณ์ และ แข็งแกร่ง มากยิ่งขึ้น โดยผมได้มอบนโยบายให้กับทีมเทคนิค และ ทางด้านผู้จัดการทีม อย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ได้สรรหาผู้เล่นในทุกตำแหน่ง ตามความต้องการ และ ความเหมาะสม เข้ามาสู่ทีม

ขณะที่ในส่วนของ โควต้านักเตะต่างชาติ ก็ให้พิจารณา และ ประเมินผลงาน ของ นักเตะทุกคนอีกครั้ง ดูความเหมาะสมว่าจะต้องการเปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมในส่วนไหน ให้ดำเนินการอย่างเต็มที่ ผมยืนยันครับ ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สโมสรชลบุรี เอฟซี ไม่เคยนิ่งนอนใจ กับ หลายสิ่งที่เกิดขึ้น เรายังคำนึงถึงการปรับปรุง และ พัฒนาสโมสร ที่ยั่งยืน เพื่อสร้างควงสำเร็จ สร้างรอยยิ้ม และ ความสุข เพื่อพี่น้องชาว จ.ชลบุรี อยู่อย่างต่อเนื่อง

และ ผมเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะยังคงได้รับกำลังใจ เสียงเชียร์ แรงสนับสนุน อันดีเยี่ยม ของ ผู้เล่นคนที่ 12 และ ศรัทธา ของ ทุกคนๆ ต่อไปครับ

 

 

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 9