เทิดศักดิ์ ใจมั่น :ลืม 4 นัดที่ผ่านมา เราต้องมุ่งมั่นกับ 3 แต้มเกมนี้

4 เกมที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่เราต้องการ 12 คะแนน จาก 4 นัด ทำให้เรากลับไปอยู่ในอันดับที่เหมาะสม แฟนบอลทุกคน มีความสุข แต่นั่นคือสิ่งที่ผ่านไปแล้วครับ ชลบุรี เอฟซี ทีมนี้ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมเชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพพอที่จะทำได้ดีขึ้น มากกว่านี้ 

  • คุยก่อนเกม “ลืม4นัดที่ผ่านมา เราต้องมุ่งมั่นกับ 3 แต้มเกมนี้” : bent5

เราจำเป็นต้องลืม ชัยชนะ จากทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา เพื่อเดินหน้าคว้าชัยชนะ ในเกมที่ 5 ต่อไป เกมนี้เราต้องเจอกับทีมที่มี ศักยภาพสูง อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พวกเขาอาจะจะมีผลงาน และอันดับที่ไม่ดี แต่ศักยภาพ ด้านอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่น แบงค็อกฯ คือทีมระดับท็อปตัวจริงเสียงจริง ของ วงการฟุตบอลไทย ณ เวลานี้

แต่นี่คือเกมที่เล่นในบ้าน สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ของเรา ต่อให้เจอทีมที่แข็งแกร่งมากแค่ไหน เราก็ต้องสู้ เพราะเป้าหมายของเรา คือ 3 คะแนน เพียงอย่างเดียวเท่านั้น จะยากแค่ไหน ก็ ต้องทำให้ได้

สิ่งที่ยอดเยี่ยม และ ดีที่สุดสิ่งหนึ่งของเรา ก็คือ ชลบุรี เอฟซี นั้น เราอาจจะไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ เหมือนหลายปีที่ผ่านมา เราอาจจะไม่ใช่ทีมที่มีงบประมาณ ระดับ 200-300 ล้าน แต่เรามีแฟนบอลที่ประเมินค่าไม่ได้ คอยให้กำลังใจ และ สนับสนุน ซึ่งมีค่ามากมายกว่าที่หลายคนคิด

นั่นคือปัจจัยให้ทุกคนในทีม ผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช นักเตะ และ เจ้าหน้าที่ คนในทีม ยังสู้ สู้ต่อไป เพื่อ ความสำเร็จ ที่เรารอคอย ในอนาคต ผมขอโทษถ้าวันนี้เรายังไม่ถึงจุดหมาย แต่พรุ่งนี้เราจะเดินไปจนถึงจุดนั้นไปได้แน่นอน ครับ และ พวกเรา ชลบุรี เอฟซี ทุกคน อยากให้แฟนๆที่สนับสนุนเรา ก้าวเดินไปด้วยกัน ครับ

 

 

 

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 5