เพื่อ 3 แต้ม! โค้ชเทิด คุมทัพ “ฉลามชล” ลงซ้อมเข้ม มื้อสุดท้าย ก่อนดวล สุโขทัย

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงสนาม ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 32 วันพุธที่ 8 พ.ย.นี้ พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดทางช่อง Ture Sport HD 3

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ได้นำนักเตะ และ ทีมงานสตาฟฟ์โต้ช ทั้งหมด เดินทางไปลงสนามฝึกซ้อม เป็นมื้อสุดท้าย ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง รังเหย้า ของ เจ้าถิ่น “ค้างคาวไฟ” การฝึกซ้อมในวันนี้ เน้นไปที่เรื่องของการทบทวนรูปแบบ ของการยิงประตูในจังหวะต่างๆ โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม

ซึ่ง กุนซือใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ก่อนเกมการแข่งขัน ว่า

“เรายังมีงานที่ยังรออยู่ 3 นัด ซึ่งทุกนัด ล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่มีความสำคัญ เราทุกคนในทีมมีเป้าหมายจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อโอกาสที่จะจบอันดับในกลุ่มท็อปไฟว์ ให้ได้ เกมนัดนี้คงไม่ใช่งานง่าย ของ เราอย่างแน่นอน เพราะ สุโขทัยฯ เอง ก็กำลังต้องการแต้ม เพื่อหนีการตกชั้น แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้าแต้มกลับออกไปตามเป้าหมาย”

“สภาพทีมในเกมนี้ ถือว่าสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็จะมีแต่ สุทธินันท์ พุกหอม เพียงคนเดียว ที่ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม และ ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วย แต่เราก็จะได้ นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา เช่นเดียวกับ ติอาโก้ คุนญ่า ที่ก็พร้อมลงเล่นในเกมนี้ และ ก็น่าจะช่วยให้ประสิทธิภาพในเกมรุกเพิ่มสูงขึ้น”