เรนัน ชู เพื่อนฉลาม คือส่วนสำคัญ พายิงประตูต่อเนื่อง

เรนัน มาร์เกวซ หอกจอมถล่มประตู ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยกย่องเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยสร้างสรรค์โอกาสให้ตนเอง ซัดประตูไปแล้ว 6 ลูก จากการลงสนาม 8 นัด ใน ศึก โตโยต้า ไทยลีก พร้อมขึ้นนำดาวซัลโว ร่วมกับ ราฟาเอล โคเอลโญ่ (เชียงราย ยูไนเต็ด), แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) พอใจเป็นหนึ่งในกำลังหลักพาทีมเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง ชี้ ยังต้องมุ่งมั่นทำงานหนักต่อไปหากหวังพาต้นสังกัดเดินหน้าสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้

หอกชาวบราซิลเลี่ยน เพิ่งจะซัดประตูโทน ช่วยให้ ทัพ “ฉลามชล” บุกไปเฉือนชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 คว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ในลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ ขึ้นนำดาวซัลโวร่วม อยู่ในขณะนี้ ด้วยจำนวน 6 ประตู หลังผ่านไป 8 นัด

ภายหลังจากจบการแข่งขัน เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า ขอยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยให้ตนเองยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ลั่นขอทุ่มเททำงานหนักต่อไป เพื่อหวังช่วยต้นสังกัดเดินหน้าสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้

“การมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้ผมยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในเวลานี้ ผมต้องขอยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนในสนาม ส่วนตัวแล้วผมพอใจครับ ที่พาทีมเก็บ 3 แต้ม มาครองได้ นี่เป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน ของ เรา แล้ว ผมหวังว่าเรา จะรักษาผลงานที่ดีแบบนี้เอาไว้ได้ต่อไป ไม่หยุดอยู่แค่นี้ หลังจากนี้ หน้าที่ของเราคือการทำงานหนักร่วมกัน เพิ่มมากขึ้น จนกว่าจะจบฤดูกาล ซึ่งเป้าหมาย ของ ชลบุรีฯ คือการเดินหน้ากลับไปสู่ความสำเร็จ ให้ได้อีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยาก แต่เราทุกคนก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราทำได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม วันอังคารที่ 18 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.