โกรัน ชม ลูกกรอกฉลาม มีอนาคต แม้ชวดชิง ช้างอินวิเตชั่นคัพ

โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมเด็กอคาเดมี่ฉลามชลโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยบอสใหญ่เลือดดอยท์ กล่าวอย่างมั่นใจ การให้โอกาสเด็กฉลามคือเป้าหมายในการสร้างทีมของตัวเอง และเชื่อว่าเด็กชุดนี้จะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสู่ผลงานที่ดีขึ้นในเกมไทยลีก

ควันหลงหลังเกม “ช้างอินวิเตชั่นคัพ 2018” ที่เจ้าภาพ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี พ่ายให้กับ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ด้วยการพ่ายจุดโทษ 6-7 ในเวลาเสมอกัน 2-2 ส่งผลให้ ชลบุรี เอฟซี ชวดเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในเกมปรีซีซั่น

โดย โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช เทรนเนอร์ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงเกมเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาว่า “เกมนี้ผมเองได้ทดสอบตัวผู้เล่นที่ยังไม่ได้รับโอกาสจากเกมอุ่นเครื่องหลายราย เพราะผมอยากเห็นว่าใครเล่นเป็นยังไง เหมาะสมกับแท๊กติกแบบไหน”

“มีหลายอย่างที่ต้องแก้ไข และหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง และเกมนี้สำหรับผมก็คือการซ้อมใหญ่ แต่สิ่งเดียวที่ผมมีความสุขก็คือ ผลงานของเด็กๆอคาเดมี่เรา ที่มีศักยภาพยอดเยี่ยม ทั้งเรื่องหัวใจ และความสามารถ  ผมเชื่อว่าเด็กๆอคาเดมี่ของเราทุกคนจะเป็นแกนหลักได้”

“ส่วนแข้งต่างชาติที่ชวดลงสนามในเกมนี้ทั้ง มาเคล ซานโต๊ส และ ซูลฟาห์มี อารีฟิน  รวมไปถึง ซีโร่ 3 แนวรุกต่างชาตินั้น มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่คาดว่าเกมชิงที่ 3 กับ ราชนาวี ทั้งมาเคล และ ซูล จะลงสนามได้” โกรัน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมชิงที่ 3 ฟุตบอลช้างอินวิเตชั่นคัพ 2018 นี้  ชลบุรี เอฟซี จะพบกับ ราชนาวีฯ ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.นี้ ที่สนาม สพล.ชลบุรี เวลา 17.00 น.