โกรัน นำทัพ! ฉลามชล ลงซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนดวล บุรีรัมย์ฯ

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี  ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 8 ของฤดูกาล โดยจะออกไปเยือน “จ่าฝูง” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (31 มี.ค.) ที่สนาม ช้าง อารีน่า

ล่าสุดทัพนักเตะ “ฉลามชล” ทั้งหมดได้เดินทางถึง จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามซ้อม ภายในบริเวณ ของ สนาม ช้าง อารีน่า โดยมี โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช  กุนซือใหญ่ คุมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด ซึ่งการฝึกซ้อมได้เน้นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และ ปรับสภาพความพร้อมของร่างกาย ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการทบทวนแทคติกการเล่น โดย 1.30 ชั่วโมง

กุนซือใหญ่ ค่าย “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ว่า

“วันนี้เราใช้เวลาการเดินทาง จาก จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งการฝึกซ้อม ก็ได้ให้นักเตะซ้อมเบาๆ เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และ ปรับสภาพความพร้อมของร่างกาย ในลำดับแรก และ ทบทวนแท็คติกต่างๆ รูปแบบการเล่น ในช่วงท้าย สภาพความพร้อมก่อนเกมในเวลานี้ ทั้ง 20 คน ที่เดินทางมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็น พร้อมลงสนาม พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ พวกเราทุกคนรู้ดีว่า การมาเยือน บุรีรัมย์ฯ เป็นงานที่ไม่ง่ายอยู่แล้ว แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก จะมีคิวยกทัพ ออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 มี.. ที่ สนาม ช้าง อารีน่า เวลา 17.45