“โค้ชเตี้ย” คอนเฟิร์ม ฉลามชล ขน ผู้เล่นชุดใหญ่ บู๊ศึก ล่องใต้คัพ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขัน ศึก พรีซีซั่น “ล่องใต้คัพ 2022” ในระหว่างวันที่ 15-17 ก.ค.นี้ (ทำการแข่งขัน 2 วัน วันที่ 15 และวันที่ 17) โดยมี 3 ทีมชั้นนำของ เมืองไทย อย่าง สงขลา เอฟซี (เจ้าภาพ), การท่าเรือ เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมทำการแข่งขัน ที่สนาม ติณสูลานนท์ จ.สงขลา ในช่วงวันหยุดยาว สร้างกระแสบอลใต้ก่อนเปิดฤดูกาล

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงรายชื่อนักเตะ ที่จะร่วมเดินทางมาทำการแข่งขัน ฟุตบอลรายการนี้ ว่า จะเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ ของสโมสร ที่จะใช้งานในการสู้ศึกฤดูกาล 2022

“การเดินทางไปลงทำการแข่งขัน ศึก พรีซีซั่น “ล่องใต้คัพ 2022” ครั้งนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ เดินทางไปร่วมทำการแข่งขันแน่นอน นำโดย บรรดานักเตะหลักของสโมสร อย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, กฤษดา กาแมน, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ภานุพงษ์ พลซา, ชนินทร์ แซ่เอียะ, กิตติพงษ์ แสนสนิท ฯลฯ ขณะที่ในส่วนของผู้เล่นต่างชาติ ทั้ง ฟาอิค เจฟรี โบลเกียห์ , ยู บยองซู, ซอว์ มิน ตุน, ดานิโล่ อัลเวส, เรนาโต้ เคลิช และ อมาดู อ็อตตาร่า ก็จะเดินทางไปทั้งหมด มีเพียงแค่ เดนนิส มูริลโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้นั้น จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย”

“สำหรับเป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ในการแข่งขันรายนี้ เราต้องการใช้การแข่งขันที่จะได้ลงเล่น ทั้ง 2 นัด ทดสอบตัวผู้เล่น ทดสอบระบบการเล่น และ เตรียมทีมให้มีความพร้อมมากที่สุด ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล” “โค้ชเตี้ย” กล่าว

สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงทำการแข่งขัน ศึก พรีซีซั่น “ล่องใต้คัพ 2022” โดยจะพบกับ สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม ติณสูลานนท์ แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : m.me/songkhlafc