โค้ชเตี้ย มั่นใจ เจเนอเรชั่นใหม่ ฉลามชล จะพีคกว่า ปีที่ผ่านมา

“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับมีแข้งในใจอยู่แล้ว และ มั่นใจ ว่าแข้งดาวรุ่ง จะมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับฝูงฉลามอีกครั้ง กับฤดูกาล 2021 – 2022

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมทีมแบบต่อเนื่อง ถึงแม้จะอยู่ในช่วงการระบาด ระลอก ที่ 3 ของ โควิด -19 โดย ทีมงานผู้บริหาร และ สตาฟฟ์โค้ช กำลังเตรียมแผนในการสร้างทีม สู้ศึก ซีซั่น 2021 – 2022 ที่จะมาถึง โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผุ้ฝึกสอน ที่เวลานี้ เตรียมพร้อมแล้ว สำหรับแข้งต่างชาติ ทว่า แข้งไทย กุนซือใหญ่ฉลามชล กำลังเฟ้นหาดาวรุ่ง จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เพื่อผลักดันขึ้นสู่ชุดใหญ่อีกครั้ง ตามนโยบายสโมสร

“โค้ชเตี้ย” เผยผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.Com ว่า มีแข้งดาวรุ่งในใจอยู่แล้ว สำหรับซีซั่นที่จะมาถึง และ มั่นใจว่า แข้งดาวรุ่ง จะสร้างปรากฏการณ์ ให้กับ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลชาวไทย อีกครั้ง เหมือนขวบปีที่ผ่านมา

“ผมมีเด็กนรกในใจ ของผม แล้ว 3 ดาวรุ่ง ที่เราปล่อยยืมไป กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชิษณุพงษ์ โชติ(คอนเนอร์), วรากร ทองใบ (โชค) และ จักรพงษ์ แสนมะฮุง(โอ๊ต) รวมถึง รชต หมอรักษา (เจิ้น)ที่ปล่อยให้ อุดร ยูไนเต็ด ยืมไปใน ไทยลีก 3 และ ฝาแฝด กิตติพงษ์ เขตภารา, กิตติกร เขตภารา ที่กำลังขึ้นมา พวกนี้ผมอาจจะเรียกมาซ้อม กับ ชุดใหญ่แน่นอน และ ยังมี (เจ้าเฟรม) พัทธดนย์ เที่ยงวงค์ ที่กลับมาจาก ปัตตานี เอฟซี, (รักษ์)อนุรักษ์ สืบสุนทร กลับมาจาก สระบุรี ยูไนเต็ด และ อีกหลายๆคน ถ้าหากใครทำผลงานได้ดี กับ ฟุตบอล ยูธลีก รุ่นอายุ 21 ปี ที่กำลังจะแข่งขันในเร็วๆนี้”

“แต่ทั้งหมดทั้งปวง ผมจะต้อง ดูความเหมาะสม ของ Squad ทีม ผมมั่นใจ ในระบบ อคาเดมี่ ของ ชลบุรี เอฟซี และ ผมชอบเด็กๆเหล่านี้มาก”

“ฤดูกาลหน้า จะมีเพชรเม็ดงามขึ้นมา สู่ สายตาแฟนคลับฉลามชล แน่นอน คอนเนอร์, โชค และ โอ๊ต กำลังกระหายหลังจากไป หาประสบการณ์ จาก ขอนแก่น ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เจิ้น เด็กคนนี้พรสวรรค์เต็มเปี่ยม ผมชื่นชมว่าเขาเก่งมาก แต่ต้องปรับในบางเรื่อง ส่วน 2 ฝาแฝด เขตภารา เขาจะเป็นอะไหล่ชั้นดี และ จะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ กับ ฟุตบอลอาชีพ”

“ส่วนปีนี้ ที่จะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ก็คือ บุคฆอรี และ พิทักษ พิมแป้ 2 คนนี้ ได้สัมผัสเกม ไทยลีก ไปแล้ว และ ผมก็เห็นหัวใจของพวกเขาแล้ว หลังจาก ได้ลงสนามเป็น 11 คนแรก ที่ แพท สเตเดี้ยม พวกเขาสร้างความเซอร์ไพรส์ ให้กับผม และ แฟนคลับฉลามชล หัวใจเขาใหญ่แล้ว เพราะการผ่านสมรภูมิ แพท สเตเดี้ยม ได้ ด้วยความนิ่ง และ ความมั่นใจ กล้าเล่น กล้าสู้ แค่นี้ก็พิสูจน์ได้แล้ว ว่าปีนี้ ทั้ง บุ๊ค และ มอส จะแกร่งขึ้นกว่าเดิม” “โค้ชเตี้ย” กล่าวทิ้งท้าย