โค้ชเตี้ย ยก เกมชนะ พญาไก่ชน แข้งฉลาม ฟอร์มแจ่ม หวังรักษาผลงานเก็บแต้มต่อเนื่อง

หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมทุกๆคน ที่รวมพลังสู้กันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะปลดล็อคเก็บชัยชนะ เหนือ หนองบัว พิชญ เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเป็นทีมเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่บุกมาทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากฝีเท้าของ มาฮาน รามานี่ ในนาทีที่ 12 จากนั้น ฉลามชล ยิง 3 ประตูรวด จาก เดนนิส มูริลโล 2 ประตู นาทีที่ 21 และ นาทีที่ 45+2 ก่อนจะได้ประตูปิดท้าย จาก เสฏฐวุฒิ วงค์สาย นาทีที่ 84 ปลดล็อคเก็บชัยชนะเกมในบ้านได้ 3 สำเร็จ พร้อมคว้า 3 คะแนนเพิ่มเป็น 5 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด รั้งอันดับที่ 3 บนตารางคะแนน ในเวลานี้

โดย “โค้ชเตี้ย” กุนซือใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความเห็นหลังจบการแข่งขันว่า “เกมที่ผ่านมา กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก เราพลาดเสียประตูไปก่อน แต่นักเตะในทีมทุกคน ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น รวมใจกันสู้ จนเรากลับมาได้เร็ว และ คว้าชัยชนะได้ในท้ายที่สุด แม้จะยังมีข้อผิดพลาดให้เห็น แต่โดยรวมถือว่ายอดเยี่ยม”

“ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนมีความสุขมาก กับ ชัยชนะ นัดแรกของฤดูกาล 3 คะแนนแรกในบ้านหลัง จากที่ไม่ได้สัมผัสมานานพอสมควรแล้ว และ แฟนบอลของเราทุกๆคน ก็คงจะมีความสุขเช่นกัน จากนี้ไป ชลบุรี เอฟซี ยังคงต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม เพราะเรามีเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้าอีกหลายเกม และเพื่อให้ทีม ให้นักเตะทุกคน รักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ รวมถึงจะเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด เพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายของเราต่อไป”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.