โค้ชเตี้ย ยัน ฉลามชล มุ่งมั่น บุกคว้า 3 แต้ม เหนือ ระยองฯ ส่งท้าย ไทยลีก

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้า สโมสร ชลบุรี เอฟซี นำลูกทีม ลงปักหลักฝึกซ้อม ที่ สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ (สพล.ชลบุรี) ต่อเนื่อง โดยเน้นไปที่แท็คติค การเล่นเกมรุก และ เกมรับ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนบุกเยือน ระยอง เอฟซี ในเกมไทยลีก นัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ซึ่งกุนซือใหญ่ ค่าย “ฉลามชล” กล่าวถึงเป้าหมายของทีม ในเกมวันอาทิตย์นี้ ว่า ทุกคนยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะคว้า 3 คะแนน ปิดท้ายฤดูกาลให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลทุกคน ร่วมถึงสร้างความมั่นใจ ให้กับลูกทีม ก่อนลงเล่นเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ ตราด เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้

“โอเค สถานการณ์ของทีม ในเวลานี้ เราอยู่รอดบนเวทีไทยลีก 100% แล้ว แต่งานเรายังไม่จบเรายังมีเกมอีก 1 นัดที่จะพบกับ ระยอง เอฟซี ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล ดังนั้น ผมเอง และ นักเตะทุกคน ยังโฟกัส และ มุ่งมั่น กับ เกมนัดนี้ อย่างเต็มที่”

“นอกเหนือ จาก ภานุพงศ์ พลซา ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย น่าจะไม่พร้อมลงสนาม กับ ระยอง เอฟซี ข่าวดีคือ ตอนนี้ทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม หรือ ติดโทษแบน ทุกคนพร้อมลงสนาม ทำให้เรามีตัวเลือกในการจัดทีมเต็มที่”

“เราต้องการที่จะบุกไปเอาชนะ และ คว้า 3 คะแนน กลับมาให้ได้ เพื่อแฟนบอลที่รัก และ ศรัทธา ให้การสนับสนุน ในทีม ชลบุรี เอฟซี และ ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ การสร้างความมั่นใจ ให้กับนักเตะทุกคน ก่อนที่เราจะมีโปรแกรมทำการแข่งขัน ในเกมสำคัญ อย่าง ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ ตราด เอฟซี”

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายใน ฤดุกาล 2020 ของ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.นี้ ณ สนาม กีฬากลาง จ.ระยอง เวลา 18.00 น.