โค้ชเตี้ย ย้ำชัด! ฉลามชล ต้องการ 3 แต้ม ส่งท้ายซีซั่น 2019

ฉลามชล ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเปิดบ้าน พบกับ นกใหญ่พิฆาต ในศึก ไทยลีก 2019 นัดปิดฤดูกาล

เมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี นำทัพ “ฉลามชล” ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม ราชนาวี กม.5 สัตหีบ รังเหย้าชั่วคราว ที่จะใช้ในเกมนัดปิดฤดูกาล ที่จะพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ศึกไทยลีก 2019 วันเสาร์ที่ 26 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ชลบุรี เอฟซี รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง โดยมี 40 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด ส่วน ชัยนาท ฮอร์นบิล นั้นมี 27 คะแนน จาก 29 นัด

ขณะที่การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย “โค้ชเตี้ย” เน้นทบทวนแท็คติก ทั้งเกมรุก และ เกมรับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ผ่านทีมข่าว chonburifootburifootballclub.com ว่า

“สำหรับเกมนัดสุดท้าย ของ ฤดูกาล แม้จะพบกับ ชัยนาทฯ ซึ่งตกชั้นไปแล้ว แต่ในเรายังคงเน้นผลการแข่งขัน เน้นถึงความสุขที่ต้องการสร้าง ต้องการมอบให้กับ แฟนบอล ของเราทุกๆคนเป็นการส่งท้าย”

“สภาพทีมตอนนี้ แม้เราจะขาดผู้เล่นที่ติดโทษแบนไป 1 ราย คือ กฤษดา กาแมน ประกอบกับจะขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ลงสนามไม่ได้ถึง 2 ราย คือ นพนนท์คตชพลายุกต์ และ ธีระพงษ์ ดีหามแห อีกทั้งยังต้องรอเช็คอาการป่วย ของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซึ่งถือว่ากระทบต่อทีมพอสมควร แต่เรา ก็มีขุมกำลังสำรอง ที่พร้อมลงสนามทดแทนอยู่แล้ว ตรงนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ก็ต้องดูว่าใครเหมาะสมที่จะลงตรงไหน เพื่อให้ทีมสมดุลมากที่สุด”

“ก็อยากจะฝากถึง แฟนบอลของเรา ครับ ที่จะตามมาเชียร์ที่ สัตหีบ ในวันพรุ่งนี้ ก็ถือมาเปลี่ยนบรรยากาศครับ ไปเที่ยวไปพักผ่อนกับครอบครัวกันก่อน ตกเย็นก็มาเชียร์ฟุตบอล มาเชียร์ ชลบุรี เอฟซี ของเรา มามีความสุขส่งท้ายซีซั่น ไปด้วยกันครับ

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึก ไทยลีก 2019 ที่สนาม ราชนาวี กม.5 สัตหีบ เริ่มแข่งในเวลา 18.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 7 แฟนบอลที่สนใจ สามารถเดินทางมาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสนาม ในราคา 130 บาท และ 60 บาท ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป