โค้ชเตี้ย เชียร์ ช้างศึก ทุบ อินโด, มั่นใจ 3 แข้ง ฉลาม ช่วยชาติได้

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่งกำลังใจให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ ทัพ ช้างศึก ผ่านเกม กับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้วยชัยชนะ กุนซือฉลาม มั่นใจ ภานุพงศ์, วรชิต และ ฉัตรมงคล มีดีพอที่จะช่วย ทีมชาติ ไทย ได้ ถ้า นิชิโนะ มั่นใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ทัพ ช้างศึก มีคิวหวด ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 23.45 น. ที่สนาม อัล มัคตูม ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดย “โค้ชเตี้ย” ออกมากล่าวผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ก่อนเกม ของ ทีมชาติ ไทย กับ ทีมชาติ อินโดนีเซีย ว่า

“ผมเชื่อมั่นในฝีมือ ของ นิชิโนะ นะ ผมมั่นใจว่า ทีมชาติ ไทย จะได้ 3 คะแนน ถึงแม้ก่อนหน้านี้ ทัพ ช้างศึก จะมีปัญหาในเรื่องการเตรียมทีมไปบ้าง เพราะต้องเจอกับสถานการณ์ โควิด -19 แต่ผมก็มั่นใจ ในมันสมอง และ ฝีมือของกุนซือชาวญี่ปุ่นคนนี้ ว่า จะพา ทีมชาติ ไทย ผ่านทีม ชาติ อินโดนีเซีย ไปได้”

“ผมก็ในฐานะคนไทยคนนึง ผมเชียร์ ทีมชาติ ไทย และ สนับสนุนเต็มที่ครับ และ ผมก็ยังเชื่อมั่น ในเด็กของเรา (ชลบุรี เอฟซี) 3 คน ทั้ง ดิว, ยิม และ นาย ว่า มีคุณภาพดีพอ ที่จะเป็นส่วนสำคัญ ในการช่วยทีมชาติไทย หากพวกเขาได้รับโอกาส เพราะทุกคนมีความกระหาย และ มุ่งมั่น ที่จะลงทำหน้าที่ ให้กับ ทีมชาติ ไทย ผมเชื่อมั่นใน นิชิโนะ และ ผมก็มั่นใจใน ลูกทีมของผมเช่นกัน” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย