โค้ชเทิด หวัง เปิดบ้านคว่ำ พัทยา ประเดิมเลกสอง

“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” หวัง ทีม ประเดิมการแข่งขัน ในเลกที่ 2 ด้วยชัยชนะ เหนือ พัทยาฯ เกม ดาร์บี้ แมตช์เมืองชล วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. นี้

ความเคลื่อนไหว ก่อนเกมการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่จะกลับมาเปิดฉากดวลแข้ง เลกที่ 2 วันเสาร์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. นี้ โดย ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ล่าสุด “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมาย สำหรับเกมนี้ว่า ทีมหวังที่จะคว้า 3 คะแนน ในบ้านให้ได้เท่านั้น แต่ยืนยันจะไม่ประมาท

“เกมแรกในการไปเยือน เล่นในบ้านของเขา เรามีโอกาสที่จะจบการแข่งขันด้วยการเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้ายก็มาพลาดเสียประตูในช่วงท้ายเกม และ พ่ายแพ้ไปในท้ายที่สุด เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้าน ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เป็นการประเดิมการแข่งขันในเลกที่ 2 แน่นอนพวกเราทุกคนต้องการที่จะเริ่มต้นการแข่งขัน ด้วยชัยชนะ และ 3 คะแนน”

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะต้องไม่ประมาทเป็นอันขาด ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม ทั้ง 11 คน ที่ได้รับโอกาสลงสนาม ต้องทำงานหนักร่วมกัน เพื่อให้เป้าหมายที่เราได้วางเอาไว้ประสบความสำเร็จ”

สำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.