โค้ชโบ้ วางเป้า 2 เกมต่อจากนี้ฉลามต้องซิว 6 แต้ม เพื่อพ้นโซนแดง

“โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี วางเป้าหมายต้องการคว้า 6 แต้มเต็มกับ 2 เกมที่จะบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ชฯ และ เล่นในบ้านรับ “น้องใหม่ไฟแรง”อย่างทีม พีที ประจวบฯ ในเกมไทยลีกวีคนี้ เพื่อพาทีมพ้นสู่โซนแดงไปยังเลขตัวเดียวของตาราง

“ฉลามชล”เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทองฯไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมยังอยู่ที่อันดับ 12 ของตาราง

โดยควันหลงหลังเกม “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี บอสใหญ่ฉลาม ยอมรับว่าทีมยังต้องสู้ต่อไปเพื่อเร่งเก็บแต้มให้พ้นโซนอันตรายของตารางการแข่งขัน

“ 2 เกมในสัปดาห์นี้ทั้งเกมเยือนแอร์ฟอร์ช และเกมเล่นในบ้านรับทีมประจวบ เป็น 2 เกมที่สำคัญมากสำหรับทีมเรา สำหรับเป้าหมายของผมคือการคว้า 6 คะแนนเต็ม เพื่อให้ทีมได้ไปอยู่ในเลขตัวเดียวของตาราง และเพื่อความปลอดภัยของทีมเรา”

“ซึ่งทุกอย่างผมและลูกทีมต้องทำงานให้หนักขึ้น แอร์ฟอร์ช ทำผลงานได้ดีขึ้นหลังมีการเปลี่ยนโค้ชใหม่ ส่วนทีมประจวบ แข็งแกร่งมากในฤดูกาลนี้ แต่ผมก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเค้า แต่เรา(ชลบุรี)ต้องทำงานกันให้หนักกว่าเดิม ผมมองว่าเกมสัปดาห์นี้สำคัญมาก” โค้ชโบ้ กล่าวทิ้งท้าย