โอกาสมาแล้ว! ปฏิภาณ กระสัน ช่วย ฉลาม บู๊ ศึก ช้าง อินวิเตชั่น 2018

ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ริมเส้นป้ายแดง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกอาการอยากลงช่วยต้นสังกัดใหม่ ในศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 ที่จะมีคิวฟาดแข้ง เกมแรก วันที่ 19 ..นี้ 

สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน ศึก “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” นัดแรก วันศุกร์ที่ 19 ม.ค. ณ สนาม สพล.ชลบุรี คู่แรก เวลา 16.30 น. ราชนาวี แชมป์เก่า พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ส่วนในคู่ที่ 2 ชลบุรี เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เจ้าฟลุ๊ค” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมายส่วนตัวกับ ทัวร์นาเมนต์แรก อย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่ และ ความพร้อมล่าสุด ของ ตัวเอง ว่า

“สภาพร่างกาย ของ ผม ในตอนนี้ ดีขึ้นตามลำดับครับ หลังจากได้มีโอกาสลงซ้อมต่อเนื่อง กับ ทีม ในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอยู่บ้าง ในส่วนของ รูปแบบการเล่น และ ความสัมพันธ์ กับ เพื่อนร่วมทีมใหม่ แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ”

“ส่วน ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” ที่จะแข่งขัน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก็เป็นรายการที่น่าตื่นเต้นมากๆเลยที่เดียว เพราะนี่ก็คือฟุตบอลรายการแรก ของ ผม กับ ชลบุรีฯ ก็อยากจะทำหน้าที่ ของ ตัวเองให้ดีที่สุด หากมีโอกาสลงสนาม ไม่ว่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวจริง หรือ ตัวสำรอง ก็ตาม”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็ขอเชิญชวน แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคนนะครับ รวมถึงแฟนคลับ ของ ทั้ง 3 ทีมด้วย ใครสะดวก ใครว่าง ก็อยากให้มาชมฟุตบอลรายการดีๆ รายการนี้ กัน มาดูความพร้อมของทีม ที่คุณชื่นชอบ มาเชียร์กันให้เยอะๆครับ ส่วนใครมาไม่ได้ ก็ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ทาง ช่อง ทรูโฟว์ยู ได้ ในส่วน ของ ชลบุรี เอฟซี ทุกคนเต็มที่แน่นอน เพราะเราเองก็อยากจะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ด้วยแชมป์รายการนี้เช่นกัน”