ไคออน อุทิศ ประตูและชัยชนะ ให้ คุณพ่อของโลเปส ผู้ล่วงลับ

แฮร์ลิสัน ไคออน หอกดาวยิงหมายเลข 7 สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวขอบคุณบรรดาเพื่อน “ฉลามชล” ที่รวมพลังสู้กันอย่างเต็มที่ จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมา เอาชนะ ตราด เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 คว้าสามคะแนนสำคัญ ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ได้สำเร็จ โดยขออุทิศประตูที่ทำได้ในเกมนี้ ทั้ง 2 ลูก รวมถึงชัยชนะ ให้กับ คุณพ่อ ของ จูเนียร์ โลเปส แนวรับเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งเสียชีวิตไป

“ผมขออุทิศประตูที่ผมทำได้ในเกมนี้ และ ชัยชนะ ของพวกเรา ให้กับ Lourival Domingos Lopes คุณพ่อ ของ จูเนียร์ โลเปส รวมถึง ครอบครัวของเขาทุกๆ คน”

“3 คะแนน ที่พวกเราทำได้ ถือเป็นของขวัญอันล้ำค่า และเป็นสิ่งตอบแทน หัวใจที่แข็งแกร่ง ของ จูเนียร์ โลเปส ที่แม้ว่าเขาจะต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เขาก็มุ่งมั่น และพร้อมลงสนาม เพื่อทีมอย่างเต็มที่”

“เกมวันนี้ เพื่อนๆ ทุกคน ช่วยกันทำงานหนัก ช่วยกันสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมขอบคุณพวกเราทุกคนจริงๆ ที่เป็นส่วนสำคัญกับ 2 ประตู ที่ผมทำได้ และ ชัยชนะ”

“มันไม่ง่ายเมื่อเราต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังอย่างรวดเร็ว ในช่วงต้นครึ่งแรก และ ครึ่งหลัง แต่ ชลบุรี เอฟซี ก็แสดงให้เห็นถึงแคแร็คเตอร์ความเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม และ ผมก็หวังว่าทุกคนจะช่วยกันรักษาผลงานที่ดีแบบนี้ให้ได้ต่อไป เพื่อทำเป้าหมายของเราให้สำเร็จ และ เก็บสามแต้มแรกในนอกบ้านให้ได้ ในแม็ตช์หน้า”

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 6 ของ ฤดูกาล โดยจะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 20 ก.ย.เวลา 19.00 น.