ไอ-โมบาย ดึง 2 ดูโอ้ ฉลาม ร่วมเปิดประสบการณ์ลูกหนัง คิงส์ พาวเวอร์ คัพ 2017

บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางของสโมสรชลบุรี ดึง 2 ดูโอ้ “ฉลามชล” อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม และ สุทธินันท์ พุกหอม ร่วมแจม ทัวร์นาเมนต์ลูกหนัง “คิงส์ พาวเวอร์ คัพ 2017” รอบคัดเลือกภาคตะวันออกและปริมณฑล ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (14 พ.ย.60) ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก

โดย 2 สตาร์ จากค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมจาก เวที โตโยต้า ไทยลีก ได้ร่วมพูดคุย เล่าประสบการณ์การค้าแข้ง รวมไปถึงสอนทักษะต่างๆ และปิดท้ายด้วยการเล่น มินิเกมส์ กับน้องเยาวชนที่ สนามกีฬาเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา

ซึ่ง สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังจอมแกร่งได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ทาง สามารถ ไอ-โมบาย หนึ่งในผู้สนันสนุนหลักของ ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดโอกาสให้ได้มาร่วมกิจกรรมกับทาง คิงส์ พาวเวอร์ คัพ 2017 ซึ่งต้องบอกว่าการแข่งขันรายการนี้เป็นเวทีใหญ่ สำหรับน้องๆ ในโอกาสที่จะแสดงฝีเท้า เพื่อต่อยอดไปยังระดับอาชีพ รวมถึงโอกาสที่จะได้ไปฝึกกับยอดทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ก็อยากให้ทุกคนเต็มที่ และโชคดีกับการแข่งขันครับ”

สำหรับ ทัวร์นาเมนต์ลูกหนัง เยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ “คิงส์ พาวเวอร์ คัพ 2017” จะคัดเลือกยอดทีมจากทั่วประเทศจำนวน 16 ทีม เพื่อแข่งขันรอบสุดท้าย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมเฟ้นหาแข้งฝีเท้าดี จำนวน 10 คน เข้าโครงการ “ฟอกซ์ฮันท์” รุ่นที่ 3 ที่จะได้รับทุนการศึกษาเข้าฝึกวิชาลูกหนังที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่งอีกด้วย