ผมผิดเอง! เทิดศักดิ์ แมนๆ พ่ายเละ เพราะตัวเอง

“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับผิดแทนลูกทีม ในเกมที่เปิดบ้าน พ่ายให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-5 ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันอังคารที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมนักเตะพยายามสู้จนสุดความสามารถแล้ว

ฉลามชล ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมทำแต้มหยุดอยู่ที่ 14 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 บนตารางคะแนน

“ผมเสียใจ กับ แฟนบอลของเรา ที่ต้องผิดหวังในเกมนี้ และ แสดงความยินดี กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่วันนี้ต้องยอมรับว่าพวกเขามีความเฉียบคมในแนวรุก และ มีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม”

“เราพลาดที่เสียประตู 0-1 ในครึ่งแรก ครึ่งหลัง น้องๆทุกคนพยายามจะเร่งเกม เพื่อเอาประตูคืน แต่ก็ไม่เด็ดขาด พลาดเสียประตูจากเกมโต้กลับ จนเสียประตูเพิ่ม และ พ่ายแพ้ไปในท้ายที่สุด อย่างไรก็ตามเกมนี้ ผมขอชื่นชมน้องๆในทีม ที่ได้รับโอกาสลงสนามวันนี้ แม้สกอร์จะโดนนำห่าง แต่พวกเขายังพยายามเล่น และ สู้ จนวินาทีสุดท้าย ซึ่งถ้าจะหาคนผิด ทั้งหมดคือผมเอง ทุกคนสู้เต็มที่แล้ว”

“ข้อผิดพลาดต่างๆที่เกิดในเกมนี้ เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ นำกลับไปเป็นบทเรียน เพื่อแก้ไข และ กลับมาเป็นผู้ชนะให้ได้ใหม่ นัดเกมนัดต่อไป กับ ราชนาวี”

ส่วนเรื่องของอาการบาดของ นพนนท์ คชพลายุกต์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ข้อเท้าพลิกเล่นต่อไม่ไหว และ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาทีที่ 54 นั้น “โค้ชเทิด” กล่าวว่า

“อาการบาดเจ็บของ อ๊อฟ นั้น เราคงต้องรอเช็คอาการ ของ เขา กับ ทีมแพทย์ประจำสโมสร อีกครั้ง ว่า เจ็บหนักมากน้อยแค่ไหน และ จะต้องใช้เวลาพักนานเท่าไหร่ หรือ ลงเล่นได้รึป่าว ซึ่งถ้าหากเขาลงสนามไม่ได้ ก็คงจะต้องใช้ผู้เล่นคนอื่นๆลงเล่นแทน”