กฤษดา กาแมน : ผมภูมิใจ ได้เล่นให้ ทัพ ช้างศึก ต่อหน้า ครอบครัว ฉลามชล ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม

“และห์” กฤาดา กาแมน แนวรับ วัย 23 ปี ดาวเตะผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่เวลานี้ กลายเป็นกำลังหลัก ของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ กำลังจะได้ลงโชว์เพลงแข้ง ในเกม “ฟีฟ่าเดย์” ดวลกับที มชาติ เนปาล ในวันพรุ่งนี้(24 มี.ค.) ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

โดย กฤษดา กาแมน ได้เผยถึงความ “ภูมิใจ” อีกครั้งในชีวิต ที่ได้ติดทีมชาติไทย และ จะได้ลงเล่นต่อหน้า แฟนคลับ ฉลามชล และ ครอบครัวของตัวเอง ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าของต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี

“การมีชื่อติด ทีมชาติ ไทย ไม่ว่าจะเป็นชุดไหน ตั้งแต่ผมเป็นเยาวชน จนกระทั่งวันนี้ ทุกครั้งที่ผมมีชื่อ ผมจะรู้สึกภูมิใจ และ ดีใจทุกครั้ง เช่นเดียวกับ ครอบครัวผม”

“การได้แชมป์อาเซียน เมื่อปลายปีที่ผ่านมา การลงสนามทุกเกม และ การเป็นแชมป์ ทุกอย่างมันคือที่สุดของชีวิตผม กับการเริ่มต้นสู่ ทีมชาติ ไทย ชุดใหญ่”

แต่วันที่ 24 มี.ค.นี้ ก็คืออีกหนึ่งความภูมิใจของชีวิตผม กับการติด ทีมชาติ ไทย และ ได้เล่นใน ชลบุรี สเตเดี้ยม สนามนี้เสมือนบ้านของผม เพราะ คอบครัวผมทุกคน ก็จะเข้ามาชมการเล่นของผม ในนามทีมชาติ เช่นเดียว กับ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ที่จะเข้ามาชมเกม และ ถ้าผมมีโอกาสลงสนาม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีทีสุด ในการพบกับ ทีมชาติ เนปาล วันพรุ่งนี้กฤษดา กาแมนกล่าว