ฉลามชล เตรียมอุ่น ทีมชาติเนปาล อาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ ชมฟรีที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม

“ฉลามชล” วางคิวอุ่นเครื่อง ดวล ทีมชาติ เนปาล อาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนกลับมาลงสนามทำการแข่งขัน ศึกลูกหนัง รีโว่ ไทยลีก 2021/22 โปรแกรม 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลอีกครั้ง โดยมีคิวลงสนาม เกมนัดที่ 27 พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อม ก่อนกลับมาลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลลีก ในโปรแกรม 4 นัดสุดท้าย ของฤดูกาล ด้วยการเตรียมลงสนามอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติ เนปาล ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ซึ่งจะเปิดให้แฟนบอลทุกๆท่านได้เข้าชมฟรี

หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่า “จริงๆเราจะมีเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด กับ ทีมชาติเนปาล และ สโมสร คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) แต่ขอพูดถึงเกมนัดนี้ก่อน เกมนี้แน่นอนว่าเราจะไม่มีกลุ่มผู้เล่นทีมชาติ และ นักเตะต่างชาติ บางคนที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ดังนั้นก็คงจะเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะที่เหลืออยู่ ได้มีแมตช์ฟิต รวมถึงทดลองทีม ทดลองระบบทีมเสียเป็นส่วนใหญ่”

“อีกทั้งจะเป็นเกมที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนของเรา และ กลุ่มผู้เล่นที่เดินทางกลับมาจากการลงเล่น ด้วยสัญญายืมตัว กับ จาก สโมสร ต่างๆ ได้แสดงศักยภาพ ได้แสดงถึงพัฒนาการที่ได้รับกลับมา ตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย”

“แต่อย่างไรก็ตามการที่ได้อุ่นเครื่อง กับ ทีมระดับทีมชาติ อย่าง ทีมชาติเนปาล ซึ่งหากเราได้ดูในเกมที่พวกเขาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย นั้น ถือเรื่องที่ดีมากๆ เพราะ ทีมชาติเนปาล เป็นทีมที่มีศักยภาพค่อนข้างดี และผมก็เชื่อว่า ชลบุรี เอฟซี จะได้รับประโยชน์จากเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ เพื่อใช้ในการเตรียมตัว สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 4 นัดสุดท้าย ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะที่รายละเอียดของเกม กับ คิตฉี เอสซี นั้นจะมีการประชาสัมพันธ์ ให้แฟนบอลทุกๆคนได้ทราบอีกครั้ง ครับ”

สำหรับเกมอุ่นเครื่อง ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ ทีมชาติเนปาล จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. แฟนบอลที่สนใจสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี โดยจะเปิดให้เข้าชมเฉพาะอัฒจรรย์ฝั่งประธาน (2 ชั้น) เท่านั้น