ข่าวดีฉลาม! เกริกฤทธิ์, วรชิต ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมเยือน มังกรฯ

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี แย้มข่าวดี กัปตันก้อง และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ อาการบาดเจ็บทุเลา พร้อมลงสนาม

ความเคลื่อนไหว สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่สถานการณ์ล่าสุด ยังรั้งอยูในอันดับ 9 ของตาราง ศึกไทยลีก 2020 แข่งขัน 6 เกม ชนะ 3 และ แพ้ 3 ซึ่งการพ่ายแพ้ทั้ง 3 เกม เป็น การลงเล่นเกมเยือนทั้งหมด พร้อมพ่วงสถิติที่ไม่สวยงามมากนัก เมื่อ ทัพ “ฉลามชล” ยังพังประตูคู่แข่ง ไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว ในการลงเล่นเป็นทีมเยือน

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ แย้มข่าวดีผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า

“เกมเยือนของเราไม่ดีเลย ผมยอมรับ ทั้งความพ่ายแพ้ และ การทำประตู เกมวันพรุ่งนี้ เราจะต้องทำงานหนัก และ รัดกุมมากขึ้น ถึงมากที่สุด ไม่ว่า 1 คะแนนหรือ 3 คะแนน เราต้องการมากๆ จากเกมวันพรุ่งนี้”

“ส่วนเรื่องตัวผู้เล่น เรา มีข่าวดี เพราะ ก้อง กับ ยิม ค่อนข้างสมบูรณ์ รวมถึงอีกหลายๆคน นับเป็นเรื่องที่ดีเลยสำหรับเรา เพราะ ทั้ง 2 คนนี้ จะมาช่วยเพิ่งพลังมากขึ้นในเกมรุก ที่ยังไม่สามารถทำประตูคู่แข่งได้เลยในเกมเยือน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ ทำให้เกมมีความหลากหลาย มากขึ้นด้วย”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.ที่สนาม บุญยะจินดา เวลา 18.00 น.