ซูเปอร์ตี๋ กระตุ้น เพื่อนฉลามชล รวมใจสู้ ปลดล็อค เกมเยือน ให้ได้

“ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมากประสบกรณ์ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของพลพรรค “ฉลามชล” ในเวลานี้ ว่า นักเตะในทีมทุกคนกำลังมุ่งมั่น และ ตั้งใจทำงานหนัก เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และ อยากจะเก็บคะแนน ในการลงเล่นเป็นทีมเยือนให้ได้ หลังจากที่ยังไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลย ตลอดการแข่งขัน ทั้ง 3 เกม ที่ผ่านมา

โดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวว่า “ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาโทษใคร หรือ หาสาเหตุที่เราไม่สามารถเก็บคะแนน ในการเล่นเป็นทีมเยือนได้เลย แต่มันคือเวลาที่ทุกคนต้องรวมใจกัน ช่วยกันเรียกฟอร์มที่ดีกลับมาให้ได้ ซึ่งผมเชื่อว่า จาการทำงานหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของ เรา จะทำให้เกมในวันพรุ่งนี้ เราจะทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และ เก็บคะแนนกลับมาได้ตามเป้าหมาย”

สถิติการเจอกัน ใน 3 ฤดูกาลล่าสุด (ปี 2016-2018, ปี 2019 เทโรเล่น T2) ชลบุรี เอาชนะได้ ไป-กลับ ทั้งหมด 6 ครั้ง แต่เมื่อเทียบฟอร์มปัจจุบัน โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นทีมที่ทำผลงานในช่วง 6 เกมแรก ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บได้ถึง 13 คะแนน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “ซูเปอร์ตี๋” กล่าวว่า “จริงอยู่ว่าเรามีผลงานในการพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ดีกว่าอยู่มาก ก่อนการพบกันในแมตช์ แต่นั่นก็คือเรื่องของ สถิติ และ อดีต ปฎิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ปัจจุบัน พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และ มีความมั่นใจ ยามได้เล่นในบ้าน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.ที่สนาม บุญยะจินดา เวลา 18.00 น.