คอนเนอร์ ชี้ ขอนแก่นฯ มอบประสบการณ์ที่ดีให้ผม, ขอมุ่งมั่นเต็มที่ กับ ฉลามชล ซีซั่นใหม่

“คอนเนอร์” ชิษณุพงษ์ โชติ แนวรุกดาวรุ่ง ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ออกมายอมรับว่า ตัวเองยังต้องเรียนรู้ และ พัฒนาอีกเยอะ หลังได้ร่วมฝึกซ้อมเตรียมทีม ในช่วงปรีซีซั่น ฤดูกาล 2021/22 กับ เพื่อนๆพี่ๆทีมชุดใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” พร้อมชี้ว่า การได้มีโอกาสย้ายไปลงเล่น ให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ตนเองได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเส้นทางสายอาชีพ ที่มีประโยชน์มากมาย

โดย “คอนเนอร์” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ก่อนอื่นเลยก็รู้สึกดีใจครับ ที่ได้รับโอกาสในการร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนๆพี่ๆ ในทีม ชลบุรี เอฟซี สำหรับการเตรียมความพร้อม ก่อนเริ่มต้นทำการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ซึ่งจากการฝึกซ้อมตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมถึงเกมอุ่นเครื่อง”

“ผมคิดว่าผมยังต้องเรียนรู้ ปรับตัว และ พัฒนาตัวเองอีกเยอะครับ ผมสนุกกับทุกตำแหน่งในเกมรุกที่ “โค้ชเตี้ย” ให้เล่น หรือ ให้ทดลองเล่นลงเล่น นั่นทำให้ผมพยายามศึกษา และ ปรับตัวให้ได้ดีที่สุด กับทุกๆตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็คงไม่ต่างอะไรจากเด็กๆ ของ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ทุกคน ที่ฝันอยากจะลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ของเราให้ได้”

“ปีที่แล้ว ผมมีโอกาสได้ออกไปหาประสบการณ์ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพแบบเต็มตัว กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่นั่นมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผม ผมได้ไปเจออะไรหลายๆอย่าง ได้เรียนรู้ และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่เป็นประโยชน์ต่ออาชีพการค้าแข้งของผม ซึ่งผมจะไม่หยุดแค่นี้ ผมจะทำให้เต็มที่กับโอกาสที่ได้รับ กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ครับ”

สำหรับ “คอนเนอร์” ชิษณุพงษ์ โชติ เกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.2544 ปัจจุบันอายุ 19 ผ่านการลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ มาแล้วในทุกระดับอายุ พร้อมกับประสบความสำเร็จบนเวทีลูกหนังขาสั้นมาแล้วมากมาย โดยการย้ายไปลงเล่นให้กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวนั้น “คอนเนอร์” เป็นผู้ทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เอาชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 ในเกม ฟุตบอลเอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ 2020 ไทยลีก 2 เพลย์ออฟ-รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ก่อนจะเป็นส่วนสำคัญ ในการพา ทัพ “จงอางผยอง” คว้าตั๋วไปสุดท้าย ขึ้นสู่ลีก สูงสุดได้สำเร็จ