เสฏฐวุฒิ วงค์สาย : ผมแค่อยากให้ตัวเองพร้อมทุกครั้งที่โค้ชเลือกก็พอ

เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ดาวยิงหมายเลข 27 ทัพ “ฉลามชล” เปิดใจถึงการเตรียมความพร้อมในซีซั่นใหม่ และ เป้าหมายส่วนตัว ที่หวังจะร่วมเป็นส่วนสำคัญในแนวรุก ช่วย ชลบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จให้ได้

ดาวเตะเจ้าของฉายา “เจมี่ วาร์ดี้ เมืองไทย” ถือว่าเป็นอีก 1 ผลผลิต จากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่ได้รับการผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ก่อนจะถูกปล่อยไปสร้างประสบการณ์บนเวทีลีกอาชีพ กับ สโมสร MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด และ อยุธยา ยูไนเต็ด ในเลกแรก ของ ซีซั่น 2020

โดยถือเป็นอีก 1 นักเตะ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม จนสามารถพัฒนาฝีเท้า และ ก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญ ของ สโมสร ในฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นปลายเดือน กรกฎาคมนี้

“ตอนนี้สภาพร่างกายของผม ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทีมของเรากลับมาฝึกซ้อมได้เดือนกว่าๆแล้ว “โค้ชเตี้ย” และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกๆคน วางโปรแกรมซ้อม ที่ทำให้สภาพร่างกายของนักเตะดีขึ้น ส่วนบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมากครับ ทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเมื่อ กลุ่มนักเตะต่างชาติ รวมถึงพวกทีมชาติของเรา พ้นการกักตัว กลับมาร่วมซ้อมเมื่อไหร่ นอกเหนือจากความสมบูรณ์ของทีมแล้ว ก็น่าจะทำให้ทีมเวิร์คเราดีขึ้นด้วย” เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กล่าวเริ่ม

“ส่วนตัวผมคิดว่า ยังต้องปรับอีกหลายอย่างให้เข้ากับสิ่งที่โค้ชต้องการ ถึงแม้จะเป็นผู้เล่นแนวรุกซึ่งเป็นคนไทย แต่ผมก็หวังที่จะได้เป็นตัวเลือกแรกๆ ในการลงสนาม สำหรับในซีซั่นใหม่นี้ ผมตั้งใจทำงานหนัก ทั้งการฝึกซ้อมประจำวัน การฝึกซ้อมพิเศษส่วนตัวนอกเวลา และ ทุกครั้งที่ลงสนามอุ่นเครื่อง เพื่อที่จะได้เตรียมความพร้อมให้พร้อมที่สุด เพราะไม่ว่าโอกาสลงสนาม จะมาถึงตอนไหน มันไม่สำคัญ ผมแค่อยากให้ตัวเองพร้อมทุกครั้งที่โค้ชเลือกก็พอ”

“ความคาดหวังของผม คือ ต้องการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทุกๆคน เรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ คือ การพา ชลบุรี เอฟซี กลับไปประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง แม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากครับ เพราะทุกทีมในปีนี้ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่งทุ่มงบประมาณเสริมทัพ เตรียมทีมมหาศาล แต่พวกเรา ชลบุรี เอฟซี ทุกๆคน จะพยายามทำให้ได้ เพื่อความสุขของแฟนบอล “ฉลามชล” และ พี่น้องชาว จ.ชลบุรี ครับ”