คาร์ลี เดมูร์ก้า : ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ ชลบุรีฯ สำหรับ ผม กำลังดีขึ้นตามลำดับ

คาร์ลี เดมูร์ก้า แนวรับป้ายแดง ดีกรี ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ ทัพ “ฉลามชล” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า การปรับตัวให้เข้ากับ สภาพแวดล้อม, รูปแบบการเล่น และ เพื่อนร่วมทีมใหม่ กำลังดีขึ้นตามลำดับ หลังมีโอกาสได้ร่วมฝึกซ้อม และ ลงสนามอุ่นเครื่อง กับ ชลบุรี เอฟซี อย่างต่อเนื่อง

โดย คาร์ลี เดมูร์ก้า ย้ายมาจาก สโมสร เซเรส เนกรอส ทีมแชมป์ลีก ของ ประเทศ ฟิลิปปินส์ เมื่อช่วงต้นเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ละจนถึงขณะนี้ คาร์ลี เดมูร์ก้า เปิดเผยว่า ทุกอย่างสำหรับเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

“ความแปลกใหม่ ของ วัฒนธรรม, รูปแบบการเล่น และ การฝึกซ้อม ร่วมถึงความสัมพันธ์ กับ เพื่อนร่วมทีมทุกๆคน สำหรับ ผม ที่ ชลบุรี เอฟซี กำลังดีขึ้นตามลำดับ”

“อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่า ผมรู้ดีฟุตบอลลีก ของ ไทย เป็นลีกที่แข็งแกร่ง และ ไม่ใช่งานที่ง่าย ดังนั้น ผม ต้องพยายามเรียนรู้ และ ปรับตัว กับ ทุกสิ่ง ให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้”

“ซึ่งทุกคนนี้ ช่วยเหลือ ผม ได้มากๆเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้ ผม มีความมั่นใจ เพิ่มมากขึ้น ทั้ง ในการฝึกซ้อม หรือ ลงสนามอุ่นเครื่อง”

“การซ้อม ของเรา เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะอีกไม่นาน ลีก ก็จะเริ่มต้นแล้ว ผม จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และ ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ในทุกนาทีที่มีโอกาสลงสนาม เพื่อ ชัยชนะ ของทีมเรา”