ยิม, และห์ ฟิตเต็มถัง! พร้อมร่วมทัพ ฉลามชล บู๊ ซีซั่นใหม่

“เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ “เจ้าและห์” กฤษดา กาแมน 2 ดาวเตะ ทีมชาติไทย ชุดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เดินทางมาร่วมเข้าแคมป์ เก็บตัวฝึกซ้อม ในช่วงโค้งสุดท้าย สู่ ซีซั่น 2020 ณ ฐานทัพเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี กับ เพื่อนร่วมทีม ทันที หลังเสร็จสิ้นภาระกิจ กับ ทัพ “ช้างศึก” เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย 2 แข้ง ผลผลิตจาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า สภาพร่างกายในตอนนี้ ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และ พร้อมเต็มที่ ที่จะเป็นขุมกำลังสำคัญ ของ สโมสร ในการไล่ล่าความสำเร็จ ซีซั่น 2020

“สภาพร่างกาย ของ ผม ฟิตสมบูรณ์ ปกติครับ ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆรบกวน จากการเล่น ทีมชาติ ผม พร้อมเต็มที่ กับ โปรแกรมการฝึกซ้อม และ แท็คติกต่างๆ ที่ โค้ช ได้วางเอาไว้ ในช่วงปรีซีซั่น”

“จะมีแค่อาจจะต้องปรับนิดหน่อย เรื่องความเข้าใจในการเล่น เพราะมาซ้อมทีหลัง เพื่อนๆพี่ๆในทีม คนอื่นๆ แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ” “เจ้ายิม” กล่าวเริ่ม

ขณะที่ “เจ้าและห์” กล่าวว่า “ก็มีล้าบ้างครับ เพราะมันต่อเนื่อง มาตั้งแต่ ซีเกมส์ แต่เมื่อมาเข้าแคมป์ กับทีม ทาง โค้ช ก็ได้จัดโปรแกรมเร่งฟื้นฟู สภาพร่ายกายให้ ทำให้ตอนนี้ ร่างกาย พร้อม และ สมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาอะไรครับ”

“หลังจากนี้ ก็จะมีเรื่อง ของ แท็คติก และ รูปแบบการเล่นใหม่ๆ ที่ต้องเรียนรู้ และ ทำความเข้า ให้มากขึ้น ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหา อะไรแน่นอน ผม พร้อมแล้ว ที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ของ ชลบุรี เอฟซี กับ เส้นทางการแข่งขัน ฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในอีกไม่ช้านี้ ครับ”

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรม อุ่นเครื่อง พบกับ ราชนาวี ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค.นี้ ณ สนาม ราชนาวี กม.5 สัตหีบ เวลา 16.00 น. ซึ่งจะเป็นโปรแกรมส่งท้าย ก่อนยกทัพ บินลัดฟ้า สู่ ประเทศ จีน เพื่อลงเล่นใน ทัวร์นาเม้นต์ 4 เส้า รายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค.นี้ ต่อไป