“คิม” ชี้ ค้างคาวไฟ ไม่ได้น่ากลัว แค่ โบนีญ่า

คิม คยอง มิน แนวรับ พลังโสม สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงชื่นชม สุโขทัย เอฟซี คู่ต่อสู้ ในด่านต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ว่า ไม่ได้มีดีแค่ เนลสัน โบนีญ่า หอกฟอร์มฮอต เพียงคนเดียว โดยเตือนเพื่อนทีมให้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ที่จะพบกัน ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้

กองหน้าวัย 27 ปี ทีมชาติ เอลซัลวาดอร์ ของ “ค้างคาวไฟ” ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู จาก 2 นัดที่ลงสนาม พร้อมพาทีม ขึ้นนำเป็นรองจ่าฝูงจากการเก็บชัยชนะรวด มี 6 คะแนนเต็ม ก่อนที่วันเสาร์นี้จะมีคิวบุกไป เยือนถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม เจองานหนัก เพบกับ “ฉลามชล”

อย่างไรก็ตาม คิม คยองมิน เชื่อว่า สุโขทัย เอฟซี ไม่ได้อันตรายแค่ โบนีญ่า เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะเป็นทีมที่ผสมผสานผู้เล่น ทั้งหน้าเก่าและใหม่ ได้อย่างลงตัว หลังจากเคยสัมผัสมาด้วยตัวเองแล้ว ในศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเตัชั่น 2018 โดยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นในฟอร์มที่สุดยอดหากหวังจะปราบ “ค้างคาวไฟ” คว้า 3 คะแนนแรกมาครองให้ได้

“ผมคิดว่า สุโขทัยฯ ไม่ได้อันตรายแค่ โบนีญ่า เพียงคนเดียว เขามีนักเตะที่ดี และ มีคุณภาพ รวมอยู่มากมาย ฃเราต้องเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด หากหวังจะชนะ พวกเขามีการเริ่มต้นในฤดูกาลใหม่ ที่ยอดเยี่ยม, เสริมทัพ รวมถึงผสมผสาน ผู้เล่นทั้งเก่า และ ใหม่ได้ดี แม้ฤดูกาลยังอีกไกล และ นี้ก็เป็นเพียงแค่เกมที่ 3 เท่านั้น แต่เราจะต้องเก็บชัยชนะ ในเกมนี้ เพื่อคว้า 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ ให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.