หนึ่ง คมกริช : กลางก็มันส์ ,หลังสู้ตาย ถ้านายสั่งมา ผมสู้เกินร้อย

“หนึ่ง”คมกริช คำโสกเชือก แข้งสารพัดตำแหน่ง “ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เผยแฮปปี้ดีกับการมาอยู่กับทัพฉลาม โดยเจ้าตัวยอมรับว่าจะทำเต็มที่หากมีโอกาสได้ลงสนาม และไม่เกี่ยงที่จะเล่นตรงไหน ขอให้เฮดโค้ชสั่งมาพร้อมทำเต็มที่

ความเคลื่อนไหวทีมฉลามชล ที่มีเกมหนักเพื่อต้อนรับทีมฟอร์มร้อนแรงอย่าง “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ เวลา 17.45 น. ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม

ก่อนเกม “หนึ่ง”คมกริช ปราการหลังที่เพิ่งเสริมทัพเข้ามาในซีซั่นนี้ ออกมาพูดถึงความพร้อมของตัวเองและของทีมว่า

“ผมมีความสุขและปรับตัวได้มากกับการใช้ชีวิตในเมืองชล รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน แต่ที่เซอร์ไพรส์หลังจากผมมาที่นี่ก็คือ ผมได้มีโอกาสลงสนามในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ซึ่งผมขอบอกตามตรง ตั้งแต่ผมเกิดมาผมยังไม่เคยเล่นตำแหน่งนี้เลย แต่เกมแรกที่เจอเชียงรายฯผมก็กำลังสนุกกับการทำหน้าที่มากๆ”

“ถ้าจะให้ผมไล่ตัดเกม ชนก่อนแผงหลังอ่ะผมมั่นใจว่าผมทำได้ แต่ในเรื่องของการจ่ายบอล หรือเปิดเกมผมยังไม่ถนัดและคงต้องปรับอีกมาก แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับแท๊กติกโค้ช”

“สำหรับผมแล้ว ถ้ามีโอกาสได้ลงสนามไม่ว่าจะตำแหน่งไหน ทำหน้าที่อะไร ผมพร้อมช่วยทีมเต็มที่ และเกมกับสุโขทัย ถ้ามีโอกาสผมก็พร้อมที่จะหยุดความร้อนแรงในเกมรุกของทีมเยือนค้างคาวไฟ” คมกริช กล่าวทิ้งท้าย