เปิดใจเจ้าเอี้ยง หลังจรดสัญญาล่าสุด พร้อมบทสัมภาษณ์นักเตะฉลามหน้าใหม่

เกมการแข่งขัน ศึก ลูกหนัง โตโยต้า ไทยลีก 2017 เดินทางมาถึงเกมนัดรองสุดท้าย ของ ฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ เกมการแข่งขันในวันนี้ (12 พ.ย.) “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ของ เราจะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เวลา 18.00 น. ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมาย ของ เรา อยู่ที่การคว้า 3 คะแนน เพื่อจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ดีที่สุด 

ก่อนปิดซีซั่นนี้ ทีม “ฉลามชล” ของเรามีเรื่องดีๆ ประกาศให้แฟนคลับได้ทราบกัน 2 ข่าวใหญ่เลยที่นะครับ ข่าวแรกก็คือ การขยายสัญญา ออกไปอีก 1 ปี ของ “เจ้าเอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธ์ ที่แม้จะเป็นเพียงแค่สัญญายืมตัว แต่การที่ “เจ้าเอี้ยง” จะอยู่เป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญ ในแนวรับ ต่อไปนั้น ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

  • เปิดใจเจ้าเอี้ยง หลังจรดสัญญาล่าสุด พร้อมบทสัมภาษณ์นักเตะฉลามหน้าใหม่  : bent5

ซึ่งภายหลังการขยายสัญญาออกไปในครั้งนี้  “เจ้าเอี้ยง” ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยความรู้ส่วนตัว ว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้อง ขอขอบคุณ สโมสร บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่อนุญาตให้ผมได้ต่อสัญญายืมตัว ลงเล่นกับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล และ ขอบคุณ ชลบุรี เอฟซี ที่ยังคงให้ความมั่นใจในตัวผม ซึ่งผมก็จะพยายามทำผลงาน ของตัวเอง ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนสโมสร และ พาทีมให้ประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมายให้ได้ครับ” ฟังแบบนี้แล้วก็อุ่นใจไม่น้อยนะครับ

ส่วนข่าวที่ 2 ที่ถือว่าเป็นข่าวที่ฮือฮาพอสมควร กับการเปิดตัวนักเตะรายแรก สำคัญการสู้ศึก ฟุตบอลไทยลีก ในซีซั่น 2018 เขาคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นอดีตลูกหม้อเก่า ของ ชลบุรี เอฟซี ผู้มีนามว่า “เจ้าเต้” ธนาเสฎฐ์ สุจริต นั่นเอง

สำหรับ “เจ้าเต้” ถือเป็นนักเตะที่เป็นผลผลิต ของ รร.ชลราษฎรอํารุง สถาบันลูกหนังชื่อดังของ จ.ชลบุรี ก่อนจะได้รับการเซ็นต์สัญญาอาชีพฉบับแรกกับ ชลบุรี เอฟซี และเคยทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุด ที่ลงเล่นไทยลีกให้กับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อปี 2012 ด้วยวัยเพียง 17 ปี

ซึ่งวิงแบ็ควัย 23 ปี เป็นนักเตะที่มีสายเลือดชลบุรี โดยกำเนิด ถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับ พานทอง เอฟซี 2 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ ระยอง เอฟซีและล่าสุดเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นตัวหลักของทีมมาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจกับการกลับมา ร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งว่า “การได้กลับมายัง ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผมครับ เพราะถือว่าเป็นการพัฒนาของตัวเองในอีกขั้นหนึ่ง หลังจากปีที่แล้วเล่นใน ไทยลีก 2 กับ ระยอง เอฟซี”

“ส่วนตัวแล้วค่อนข้างกดดันนะครับ เพราะถือเป็นการลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศ ซึ่งผมจะขอทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมให้เต็มที่ เพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมให้ได้ และอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามผลงานของผม และทีมนะครับ ผมเชื่อว่าเราจะดีขึ้นแน่นอนครับในซีซั่นหน้า”

นี่เป็นเพียงแค่ น้ำจิ้มเท่านั้นนะครับ บอกได้เลยว่า หลังจากนี้ในส่วนของการเสริมทัพปรับทีม สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยังมีสิ่งที่น่าสนใจให้ได้ติดตามกันมากมาย ซึ่งจะถูกตาต้องใจแฟนคลับ “ฉลามชล” มากแค่ไหน อีกไม่ช้าไม่นานหลังจากนี้ รู้กันครับ

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 16