จูเนียร์ เอลด์สตอล : ปีนี้จะต้องเป็นปีที่ดี ของ พวกเรา ฉลามชล

จูเนียร์ เอลด์สตอล ปราการหลังโควต้าอาเซียน สัญชาติ มาเลเซีย – สวีเดน ที่เพิ่งกลับมาจากการรับใช้ ทีมชาติ มาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ออกโรงชื่นชมเพื่อนร่วมทีมใหม่ พร้อมแสดงความมั่นใจ ปีนี้ทีมจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ฉลามชล” ที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมสู่ ซีซั่น 2021/22 ล่าสุด นักเตะทุกคนกลับมาซ้อมกันอย่าง ครบครัน ทั้ง นักเตะไทย และ นักเตะต่างชาติ โดยนักเตะรายสุดท้ายที่กลับมาสู่ทีม ได้แก่ จูเนียร์ เอลด์สตอล กองหลัง โควต้าอาเซียน ลูกครึ่ง มาเลเซีย – สวีเดน โดย เจ้าตัว พูดถึงการกลับมาสู่ทัพ “ฉลามชล. ในช่วงปรีซีซั่นนี้ ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า

“ผมรู้สึก แฮปปี้ มากๆที่ได้กลับมาสู่ทีม ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านแล้ว ตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย จาก อาการบาดเจ็บ จากการเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับ ทีมชาติ มาเลเซียบ ซึ่งอันที่จริง การที่ ไทยลีก ขยับโปรแกรมเลื่อนออกไป ถือว่าค่อนข้างดีกับผมนะ ผมจะได้มีเวลาเตรียมตัว และ ฟิตร่างกาย ให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่มากขึ้น”

การกลับมาสู่ทีมในครั้งนี้ เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีม เป็นอย่างไรบ้าง ?

“ที่ผมเห็นจากการซ้อม ผมคิดว่าทีมดูแข็งแกร่งขึ้นเยอะเลย เพื่อนร่วมทีมผมดูมีพลังมากขึ้น และ ผสานงานกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับผมสิ่งที่สำคัญของทีมเรา ก็คือ นักเตะไทยเป็นกำลังหลักของทีม ก่อนจบฤดูกาลที่แล้ว ทีมของเราแข็งแกร่งมาก และ ปีนี้เราได้เสริมตัวผู้เล่นต่างชาติเข้ามาอีก ผมคิดว่าปีนี้ ใครก็ประมาททีมเราไม่ได้ ผมเชื่อว่าทีมของเรา จะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา” จูเนียร์ เอลด์สตลอล กล่าว