ฉลามชล ปล่อยยืม ธีระพงศ์ ดีหามแห, สราวุฒิ เสาวรส ร่วมทัพ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศปล่อยยืมตัว ธีระพงศ์ ดีหามแห และ สราวุฒิ เสาวรส ให้ย้ายไปร่วมทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสในการลงสนาม และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์

สำหรับ ธีระพงศ์ ดีหามแห เกิดเมื่อวันที่ 5 ม.ค. พ.ศ. 2534 เป็นชาว จ.ชัยภูมิ ผ่านการติดทีมชาติ ไทย ชุดลุยศึกทัน เนียน คัพ ที่ประเทศ เวียดนาม ผ่านค้าแข้ง กับ สโมสร ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด, เพื่อนตำรวจ, สระบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในฤดูกาล 2018 โดยในเลกที่ 2 ของฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ายไปเล่นให้กับ สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะกลับมาร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” ในช่วงปรีซีซั่น

ส่วน สราวุฒิ เสาวรส ผลผลิตจากรั้วชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 ของ ซีซั่นที่ผ่านมา

โดย นักเตะทั้ง 2 รายจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ ของ สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เพื่อลงเล่น ในศึก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2021/22 ที่กำลังจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ในช่วงเดือน กันยายนนี้

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขออวยพรให้ ธีระพงศ์ ดีหามแห และ สราวุฒิ เสาวรส ประสบความสำเร็จ และ ทำผลงานได้ดี กับ สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ต่อไป