ฉลามชล ขยายสัญญา โค้ชเตี้ย, บิ๊กบอล มั่นใจ ปีหน้าไฉไลกว่าเดิม

สโมสร ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลง พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน จากเดิมที่กำลังจะหมดลงในปีนี้ เพิ่มอีก 3 ปี เป็นเรียบร้อยแล้ว

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ “โค้ชเตี้ย” ในครั้งนี้ว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่น และ มั่นใจ ในฝีมือ ของ “โค้ชเตี้ย” ว่า จะพาทีม ไปถึงเป้าหมาย ด้วยการคว้าโทรฟี่ ให้กลับมาอยู่ ที่จ.ชลบุรี ได้อีกครั้ง

“ผม กับ “โค้ชเตี้ย” เราได้คุยกันตลอดเวลา และ เรามีแนวทางที่ดีไปด้วยกัน เพราะผลงานของทีม คือ เครื่องชี้วัด หากย้อนไปปีที่แล้ว ยอมรับว่า เราหนีตกชั้น แต่เราก็ลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ ซึ่งแม้ว่าสุดท้ายนัดชิงชนะเลิศเราแพ้ในการดวลลูกโทษก็ตาม แต่ปีนี้ เรามีลุ้นท็อปไฟว์ และ เรายังมีบอลถ้วยให้ได้ลุ้นแชมป์ อีก 1 รายการ”

“ภาพรวมของทีม ผมว่าดีนะ นักเตะเด็กๆจาก อคาเดมี่ ที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ก็เล่นดีขึ้นหลายคน อันนี้ก็ต้องชม “โค้ชเตี้ย” ที่สามารถต่อยอด และ เค้นศักยภาพเด็กออกมาได้ ทำให้เราได้มีนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดทีมหนึ่ง ใน ไทยลีก ผมเชื่อมือ “โค้ชเตี้ย” นะ เพราะทีมเรามีนโยบายที่ชัดเจน คือการสร้างเด็ก และ “โค้ชเตี้ย” ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ หลังจากที่เด็กของเรา มีพัฒนาการที่ดีขึ้นหลายต่อหลายคน”

“ส่วนเรื่องความเชื่อมั่นนั้น ผมมั่นใจในตัว “โค้ชเตี้ย” ผมเชื่อว่า “โค้ชเตี้ย” จะพา ชลบุรี เอฟซี กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง กับ สัญญาฉบับใหม่นี้” “บิ๊กบอล” กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 28 จะเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.