ฉลามชล จัด 100 ล้าน สู้ซีซั่น2018, วางเป้าทำผลงานดีกว่าปีก่อน

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก ทุ่มงบ 100 ล้าน สู้ซีซั่น 2018 “บิ๊กป๊อก”วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฯ เผยหวังทำผลงานดีกว่าปีที่ผ่านมา และหวังลึกๆจะคว้าแชมป์บอลถ้วย รับขอเวลาอีก 3 ปี ทีมจะดีกว่านี้เมื่อเด็กอะคาเดมี่เติบโตขึ้น

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่ของภาคตะวันออก เปิดตัวสโมสร สู้ศึกฤดูกาล 2018 โดยมีการแถลงข่าวเปิดตัว ผู้สนับสนุน และชุดแข่งขันใหม่ ที่มีทั้ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง, บริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด (อิเดมิสึ) ,ไนกี้ ประเทศไทย (จำกัด), ไดกิ้น อินดัสทรีส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแอร์ไดกิ้น, สายการบินแอร์เอเชีย, ฟิตเนสเฟิร์ส, ผลิตภัณฑ์ 3k แบตเตอรี่, เอไอเอ ประกันชีวิต, กลุ่มบริษัทสามารถ, บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) , บริษัท ยูโรเปี้ยน จำกัด (มหาชน) , เครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์, โรงแรมชลอินเตอร์, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา, เครื่องดื่มเอสโคล่า, บริษัท นิคอน (ประเทศไทย) จำกัด และ อบจ.ชลบุรี ท่ามกลางแฟนบอล “ฉลามชล” ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง

โดยมี วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี, อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร, โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยผู้บริหารจากองค์กรธุรกิจ และสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ที่ให้การสนับสนุนสโมสร ท่ามกลางแฟนบอล “ฉลามชล” ที่ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง ซึ่งในซีซั่นนี้ พลพรรค “ฉลามชล” จะมีใช้ธีม“Fight for Chonburi : ศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม”

วิทยา คุณปลื้ม กล่าวว่า “สำหรับปีนี้เราได้มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ซึ่งเราจะได้กุนซือคนใหม่อย่าง โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช มารับหน้าที่ ในการคุมทีมในซีซั่น 2018 รวมถึงมีการใช้ผู้เล่นดาวรุ่ง ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักมากขึ้น ซึ่งแม้ว่าเราจะใช้งบประมาณในการทำทีม 100 ล้านบาท เหมือนเช่นเดิม”

“แต่ด้วยความมุ่งมั่นของทุกชีวิตในสโมสร ที่มีความกระหาย รวมไปถึงอยากจะพิสูจน์ตัวเอง เรามีเป้าหมายที่จะขยับอันดับใน ไทยลีก ให้ดีกว่าซีซั่นที่แล้ว รวมไปถึงตั้งเป้าหมายว่าจะก้าวไปคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย รายการใดรายการหนึ่งของประเทศ”

“ทีมของเรากำลังอยู่ในช่วงผลัดใบ ผลผลิตจากอะคาเดมี่ ก็เริ่มก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่มากขึ้น แต่ก็เห็นได้ว่ายังขาดเรื่องของประสบการณ์ที่ยังยืนระยะไม่ได้ตลอดทั้งปี ผมขอเวลาไม่เกิน 3 ปี ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้งครับ” ประธานฉลามชล กล่าว