ฉลามชล เปิดราคา เสื้อ ไนกี้ ตั๋วปีลด 500, ผลิต ไซส์พิเศษ ราคาถูก

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก เตรียมเปิดตัวเสื้อแข่งขันใหม่ อย่างเป็นทางการ ครั้งแรก ในงาน “ฉลามชล คนกันเอง 2018” เสาร์ที่ 27 ม.ค. พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน สำหรับ แฟนคลับ “ฉลามชล” วันเดียวเท่านั้น สมาชิก ตั๋วปี, เมมเบอร์ รับส่วนลดพิเศษกว่าใคร ลดสูงสุด ถึง 800 บาท

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับเสื้อแข่งขันใหม่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในปีนี้ แน่นอนว่าเรายังคง ได้รับการออกแบบ และ ผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับโลก จาก ผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ เช่นเดิม ซึ่งลวดลาย ของ ชุดแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี 2018 (Replica version) ที่  ไนกี้ ดีไซน์ ในปีนี้ ทำออกมาเป็นพิเศษ เพื่อ เอกลักษณ์เฉพาะ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เท่านั้น”

“นอกจากนี้ เสื้อแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี 2018 (Replica version) ที่จะวางจำหน่าย ให้กับ แฟนคลับ ทุกตัว จะเป็นเสื้อแข่งขัน แบบ Full Sponsors พร้อม Idemitsu ผู้สนับสนุนรายล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไป ซึ่งนอกเหนือจากแฟนบอลทุกคน จะได้ยลโฉมกันอย่างเป็นทางการ ในงาน “ฉลามชล คนกันเอง 2018” วันเสาร์นี้(27 ม.ค.) ทังแบบเหย้า และ เยือน แล้ว ภายในงานเราก็จะวางจำหน่าย ให้กับแฟนคลับทุกคนที่สนใจ ได้จับจองเป็นเจ้าของ ภายในงานเป็นครั้งแรก อีกด้วย ซึ่งจะมีเพียงแค่ เสื้อเหย้า ไซส์ตั้งแต่ S, M, L, XL และ 2XL เท่านั้น”

“สำหรับ แข่งขัน ชลบุรี เอฟซี 2018 (Replica version) แบบเหย้า จะวางจำหน่ายในราคาตัวละ 2,200.- สิทธิพิเศษ สำหรับ สมาชิก ตั๋วปี ใช้คูปองส่วนลด 500 บาท ก็จะเหลือเพียง เหลือ 1,700 บาท ส่วน เมมเบอร์การ์ด ใช้คูปองส่วนลด 300 ก็จะเหลือเพียงแค่ 1,900 บาท เท่านั้น และ สำหรับแฟนคลับ ที่จะมาร่วมงาน “ฉลามชล คนกันเอง 2018” วันเดียวเท่านั้น สโมสร ก็จะลดราคาพิเศษ เพิ่มให้อีก 300 บาท”

“อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ สโมสร เองก็ได้คำนึงถึงกำลังซื้อ ของ แฟนคลับ อีกหลายๆท่าน ที่อาจจะไม่สะดวก ซื้อเสื้อแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี 2018 (Replica version) เราจึงได้ทำการจัดทำ เสื้อเชียร์ ชลบุรี เอฟซี 2018 (Kick off version) เพิ่มเป็นอีกทางเลือก ให้แก่แฟนคลับ “ฉลามชล” แบบเหย้า ก็จะมีไซส์ JS, JM, JL และ ไซส์ใหญ่พิเศษ 3XL, 4XL, 5XL ส่วนแบบ เยือน ก็จะมีไซส์ JS, JM, JL ไซส์ปกติ S, M, L, XL, 2XL และ ไซส์ใหญ่พิเศษ 3XL, 4XL, 5XL

ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนการผลิต และ เปิดจำหน่ายเร็วๆนี้ ที่จุดจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 สาขา และ ในระบบออนไลน์ พร้อมส่วนลด สำหรับสมาชิกตั๋วปี และ เมมเบอร์ 5% ที่จุดจำหน่าย และ 10% ในระบบออนไลน์ ซึ่งจะมีการประชาสัมพันธ์ เรื่องของราคาให้ได้ทราบอีกครั้ง ต่อไป”