ฉลามชล จับมือ H3SPORT สนับสนุนชุดแข่ง ทีมอีสปอร์ต พร้อมร่วมผลิต สินค้าที่ระลึก ซีซั่น 2020

เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม สโมสร ชลบุรี เอฟซี (สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม) ได้มีพิธีการ ประกาศการสนับสนุน ของ บริษัท เอชทรี จำกัด ผู้ผลิต และ จำหน่าย อุปกรณ์กีฬา “H3SPORT” กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี โดยมี คุณ พิชัย จันทรเตมีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทรี จำกัด พร้อมด้วย คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี และ บรรดาผู้บริหารจากทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยาน

คุณ พิชัย จันทรเตมีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทรี จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “H3SPORT รู้สึกเป็นเกียรติ และ มีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุน ทีมฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน อย่าง สโมสร ชลบุรี เอฟซี โดย เรา จะเข้ามาให้การสนับสนุน ชุดแข่งขันของทีม MS Chonburi E-Sports ตลอดฤดูกาล 2020, อุปกรณ์ในการฝึกซ้อม ของ ทีมชุดใหญ่ และ ทีมอคาเดมี่ รวมถึงเข้ามารับหน้าที่ ในการผลิต และ กระจายสินค้าที่ระลึก ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลายรายการ ให้มีคุณภาพ และ แพร่หลาย มากขึ้น

“นอกจากนี้ เรายังมีแผนงาน ในการเข้ามา ร่วมทำกิจกรรม สร้างความสุข และ สร้างความสัมพันธ์อันดี กับ แฟนบอล ฉลามชล ซึ่ง เรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญ เพื่อผลักดัน และ ช่วยนำพาให้ทีม เดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ ในรายการต่างๆ กลับมาสู่ จ. ชลบุรี อีกครั้ง”

ขณะที่ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เราทราบดี ว่า H3SPORT ให้ความสำคัญ ในการพัฒนาวงการกีฬา อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กีฬาฟุตบอล หรือ ฟุตซอล มาคราวนี้ ก็ถือเป็นครั้งแรก ที่ก้าวเข้ามา สู่ กีฬา E-Sports ตลอดจน การผลิต และ แพร่กระจายสินค้า”

“การร่วมมือกับ H3SPORT ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่า แฟนคลับ ชลบุรี เอฟซี จะชื่นชอบ เนื่องจาก สโมสร จะมีสินค้าที่ระลึก ที่หลายหลาย และ มีคุณภาพมากขึ้น วางจำหน่ายในราคาที่ไม่สูงเกินไป แฟนบอลทุกเพศทุกวัย สามารถซื้อหากันได้ อีกทั้งยังมีตลาด ในการวางจำหน่ายสินค้า ที่กว้างมากขึ้น ด้วย ซึ่ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ขอขอบคุณ H3SPORT เป็นอย่างสูง ที่เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรในครั้งนี้ ”