ฉลามชล บุกเฉือน หนองบัวฯ 2-1 ฉลุยรอบรอง ศึก ยู 19 ชิงแชมป์ ประเทศไทย

การแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน ชิงชนะเลิศ แห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม อบจ.หนองบัวลำภู เมือวันที่ 31 ม.ค. เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ชุดยู 19 ปี ทีมแชมป์ภาคตะวันออก ยกทัพ ออกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนบน โดยผลงานการเจอกันเกมแรก ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็น “ฉลามชล” ที่เอาชนะมาได้ก่อน 5-0

11 คนแรก ของ ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชต่าย” ศราวุธ จันทพันธ์ เกมนี้ ยังคงมีบรรดาแข้งหลัก ลงสนามแบบพร้อมหน้า นำโดย ผู้รักษาประตู วรวุฒิ สุขุนา, พงศกร ตรีสาตร์, ณัฐพงษ์ ไชยดี, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, รชต หมอรักษา (กัปตันทีม) และ นิติธร ศรีประมาณ

ด้าน หนองบัว พิชญ เอฟซี ของ “โค้ชวอน” สุริยพงศ์ ศิลาปฏิพัทธ์ มี ธิติวัฒน์ จันดา, อนัชชา เทพศิริ, สิทธิพัฒน์ กรีอารี, จิรายุ แสนอับ นำทัพ

โดยผลการแข่งขันเกมนี้ เป็น ชลบุรี เอฟซี ที่ยังคงทำผลงานได้ดีกว่า แม้จะถูก หนองบัว พิชญ เอฟซี ทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก พงษ์พิสิทธิ์ พัตพี นาทีที่ 8 แต่ทว่า พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ ก็มายิงตีเสมอ ให้กับ “ฉลามชล” ได้ในนาทีที่ 18 ก่อนจะมาได้ประตูชัย ในนาทีที่ 61 จาก นิติธร ศรีประมาณ

จบเกม ชลบุรี เอฟซี บุกไปเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-1 (สกอร์รวม 7-1) ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ผู้ชนะระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล พลกับ คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด โดยจะแข่งขัน นัดแรก ในวันที่ 12 ก.พ. ส่วนนัดที่ 2 จะลงเล่นในวันที่ 19 ก.พ.โดย ชลบุรี เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้านก่อน