ฉลามชล ถึง เชียงราย ก่อนบู๊ กว่างโซ่งมหาภัย ศึก ไทยลีก นัดที่ 24

เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา (3 มี.ค.) สโมสร ชลบุรี เอฟ เดินทางถึง ท่าอากาศยาน แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2020 นัดที่ 24

โดยทันทีที่เดินทางถึง โรงแรมที่พัก “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ได้ปล่อยให้ลูกทีมได้แยกย้ายไปพักผ่อนตามอัทธยาศัย ก่อนที่ในเวลา 16.30 น. จะลงสระว่ายน้ำ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ สร้างความสดชืนให้กับร่างกาย หลังจากเดินทางไกล

โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกม กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ว่า “สภาพทีมตอนนี้ เราพร้อมเต็มที่ แม้ว่าจะไม่มีผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษแบน 2 คน ทั้ง สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ กฤษดา กาแมน แต่ผู้เล่นทุกคนที่เดินทางมาในวันนี้ อยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และพร้อมที่จะลงเล่น กับ เชียงราย ยูไนเต็ด”

“แม้ว่า เจ้าบ้าน จะมีฟอร์มที่อาจจะไม่แข็งแกร่งในช่วงที่ผ่านมา แต่เราก็จะต้องไม่ประมาท เพราะเกมแรกในบ้าน เราก็พลาดท่าแพ้ให้กับเขามา ถึง 0-3 อีกทั้งทุกคะแนนหลังจากนี้ มีค่า และ มีความหมาย กับ สถานการณ์ของทีม ในโปรแกรมทุกนัดที่เหลือด้วย มันจึงเป็นเกมที่มีความสำคัญ ผมเองเชื่อว่ากมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุก ที่สำคัญ หลังจากเราเก็บชัยชนะมาครองได้ ในเกมล่าสุด ทีมของเรากำลังอยู่ในทิศทางที่ดี

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพ ออกไปเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 4 มี.ค.นี้ เวลา 18.30 น.