ฉลามชล ปล่อย กิตติพงศ์, กิตติกร ซบ นครศรีฯ หาประสบการณ์จนจบซีซั่น

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศปล่อยตัว 2 นักเตะดาวรุ่ง ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ อย่าง กิตติพงศ์ เขตภารา, กิตติกร เขตภารา ที่เพิ่งถูกผลักดันขึ้นมา จาก สโมสร บ้านบึง เอฟซี ให้ย้ายไปร่วมทีม “มังกรแดนใต้” นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึก ไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ด้วยสัญญายืมตัว จนจบฤดูกาลนี้

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “สำหรับ กิตติพงศ์ เขตภารา และ กิตติกร เขตภารา เป็น 2 นักเตะดาวรุ่ง ที่ นครศรี ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ และได้ติดต่อมาเพื่อขอยืมตัวเข้ามา เพื่อไปเพิ่มศักยภาพของทีม ในการลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ เลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 2”

“หลังจากที่มีข้อเสนอเข้ามา ผมก็ได้ทำการปรึกษา กับ ทีมบริหาร, “โค้ชเตี้ย” (สะสม พบประเสริฐ) หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ทีมสตาฟฟ์ทุกๆคน ซึ่งก็ได้ข้อสรุปตรงกันว่า น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า หากเราเปิดโอกาสให้ นักเตะทั้ง 2 คน ได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้น เพื่อเพิ่มพลูประสบการณ์ เพื่อกลับมาเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญของสโมสร ในอนาคต ซึ่งผมก็ขออวยพรให้ นักเตะทั้ง 2 คน เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ในเวทีลูกหนักอาชีพให้ได้มากที่สุด พยายามเรียนรู้ และ ทำผลงานให้ดีที่สุด ทั้งในการฝึกซ้อม และ เมื่อได้รับโอกาสลงสนาม” “บิ๊กบอล” กล่าว

สำหรับ “มังกรแดนใต้” นครศรี ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนโซนภาคใต้ โดยมี 28 คะแนน จาก 14 นัด

โดย กิตติพงศ์ เขตภารา และ กิตติกร เขตภารา ประสบความสำเร็จ ในการลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ในฟุตบอลระดับนักเรียนมาแล้วมากมาย ก่อนจะได้รับโอกาสลงเล่น ในฟุตบอลอาชีพ กับ สโมสร บ้านบึง เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง กิตติกร เขตภารา ลงสนามไป 9 นัด ยิงได้ 1 ประตู ส่วน กิตติพงศ์ เขตภารา ลงสนามไป 7 นัด