ฉลามชล ยู 18 พ่าย ราชวินิตบางเขน 1-2 ชวดชิง ศึก 7HD แชมเปี้ยนคัพ 2019

ศึก ฟุตบอล 7 คน “7HD แชมเปี้ยนคัพ 2019” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค. ที่สนาม สนามเทพหัสดิน เมื่อเวลา 13.30 น. ทีผ่านมา

โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี (ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ชุดยู 18 ปี) ลงสนาม ในรอบรองชนะเลิศพบกับ โรงเรียน ราชวินิตบางเขน

เกมนี้ โรงเรียน ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ของ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ จ่าฝูง จัดผู้เล่น 7 คนแรก มี ฐิติกิตต์ เสมอใจ, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ชิษณุพงษ์ โชติ, วรากร ทองใบ, จักรพงษ์ แสนมะฮุง และ ทรงชัย ทองฉ่ำฯ

ครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างเล่นแบบระมัดระวัง และเป็นทางด้านของ ราชวินิตบางเขน มาขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ อาทิตย์ หนองใด ในนาทีที่ 11 ทว่านาทีถัดมา ท่าข้ามพิทยาคม ก็มาตามเจ๊าสำเร็จ จาก ชิษณุพงษ์ โชติ ในนาทีที่12 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเกมยังคงสู้กันด้วยแท็กติก ต่างฝ่ายต่างได้ลุ้นประตูพอๆกัน และเกมทำท่าจะต้องไปดวลจุดโทษชี้ขาดอยู๋เเล้ว เป็นทางด้านของ อาทิตย์ หนองใด คนเดิม มาพังประตูที่สองของตัวเอง ส่งให้ ราชวินิตบางเขน ขึ้นนำในช่วงท้าย 2-1 ก่อนจะปิดเกมและเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ดังกล่าว

ส่งผลให้ ราชวินิตบางเขน เอาชนะ ท่าข้ามพิทยาคม ไปได้ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อัสสัมชัญธนบุรี ที่เบียดเอาชนะ อัสสัมชัญ มาได้ 4-3 โดยในรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันกันในวันจันทร์ที่ 6 ม.ค.63 ที่สนาม เทพหัสดิน เวลา 13.45 น.