ฉลามชล อุ่นเครื่อง พ่าย การท่าเรือฯ 2-5 ก่อนยกทัพเก็บตัว 4-9 ก.พ.นี้

การแข่งขันฟุตบอล อุ่นเครื่องนัดพิเศษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ การท่าเรือ เอฟซี

เกมนี้ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสนาม โดยมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สวมปลอกแขนเป็นกับตันทีม

ส่วนทีมเยือน การท่าเรือ เอฟซี มี นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เควิน ดีรมรัมย์ และ โก ซุลกิ เป็นแกนหลัก
โอกาสแรก ของ เกมนี้ เป็น ของ ชลบุรี เอฟซี ในนาทีที่ 8 จากจังหวะ จ่ายบอลสั้นๆในกรอบเขตโทษ ของ วรชิตกนิตศรีบำเพ็ญ ไปให้ เอกชัย ฤทธิ์พันธ์ ได้ยิงบอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 17 โอกาส ของ การท่าเรือ เอฟซี โดย ดราแกน บอสโควิช ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวา บอล ออกหลังไป จากนั้นรูปเกมผลักกันเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่ยังไม่มีฝ่ายใด ทำประตูขึ้นนำได้ ผ่าน 25 นาทีแรก สกอร์ยัง 0-0

นาทีที่ 26 “ฉลามชล” พลาดโอกาสการได้ประตู ขึ้นไปอย่างน่าเสียดายอีกครั้ง จังหวะวางบอลยาว จาก กลางสนาม ของ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะผ่านบอลต่อไปให้ เพื่อนร่วมทีมที่เสาสอง แต่เข้าชาร์ตไม่ถึง

นาทีที่ 38 ศิวกร จักขุประสาท ได้ลองยิงไกล จากแถวสอง แต่ลูกนี้ บอลเบา เข้ามือ ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่รับเอาไว้ได้แบบไม่มีปัญหา

นาทีที่ 40 แฟนบอลชลบุรี เอฟซี ที่วันนี้พาเหรดเดินทางมาเข้าชมแบบหนาตา ได้เฮลั่น เมื่อ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ รับบอลสั้นจากริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะยิงส้วยขวาเสียบเสาแรก เข้าไป

นาทีที่ 45 การท่าเรือ เอฟซี ตามตีเสมอได้แบบทัวควัน จากลูกเตะมุม และ เป็น เอเลียส ดอเลาะ ที่ได้โหม่งเดี่ยวๆเข้าไป จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 1-1

ครึ่งหลัง รูปเกมเป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่แก้เกมมาได้ดี และ ในนาทีที่ 55 จังหวะจ่ายบอลคืนหลังพลาด ของ อลงกรณ์ ปทุมวงศ์ ไปเข้าทาง ดราแกน บอสโควิช ยิงนิ่มๆเข้าไป ช่วยให้ ทีมเยือน ออกนำ 2-1

นาทีที่ 63 โอกาสลุ้นตีเสมอ ของ ชลบุรี เอฟซี จากลูกฟรีคิก ของ ธนาเสฎฐ์ สุจริต แต่ลูกนี้บอลเบา ไปเข้ามือ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ รับไปไว้ได้

นาทีที่ 71 การท่าเรือ เอฟซี หนีห่างออกไปเป็น 3-1 จาก ดราแกน บอสโควิช ที่เก็บบอลได้ที่หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงเสียบเสาแรก หนีมือ ผู้รักษาประตู เข้าไป

นาทีที่ 82 การท่าเรือ เอฟซี หนีห่างไปเป็น 4-1 จากลูกฟรีคิก หน้ากรอบเขตโทษเยื้องไปทางฝั่งซ้าย ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลไปเข้าหัว ของ บดินทร์ ผาลา โหม่งเช็ดบอลเสียบใต้คาน เข้าไป

นาทีที่ 89 ชลบุรี เอฟซี ไล่ตามมาเป็น 2-4 จาก ลูกเตะมุม และ เป็น ซอว์ มิน ตุน ที่ตามซ้ำดาบ 2 เข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 90 ทศพล ลาเทศ โหม่งให้ การท่าเรือ เอฟซี นำห่าง ชลบุรี เอฟซี เป็น 5-2 และ เป็นประตูสุดท้าย ในเกมนี้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี อุ่นเครื่องพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 2-5 โดยโปรแกรม ของ ชลบุรี เอฟซี หลังจากนี้ จะเดินทางเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ เกียรติธานี คันทรีคลับ ในระหว่างวันที่ 4-9 ก.พ ต่อไป