“ไนกี้” เปิดตัวชุดแข่งใหม่สโมสรชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2019

“ไนกี้” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2019 สะท้อนแนวคิด “ฉลามกล้า ท้าชิง” พร้อมฟาดแข้งอย่างสมศักดิ์ศรีแห่งฉลามชล

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักของสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าและเยือนของทีม “ฉลามชล” สำหรับลงฟาดแข้งในฤดูกาล 2019 นี้

โดยในฤดูกาลนี้ไนกี้ได้ผสานแนวคิด “ฉลามกล้า ท้าชิง” ที่สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ของ ทีมฉลามชล ผ่านการเดินทาง ของ เหล่านักเตะอคาเดมี ที่ในปีนี้นั้นได้ก้าวขึ้นมา เป็นกำลังสำคัญ ของ ทีม และ พร้อมแล้ว ที่จะเปล่งประกายความกล้าในตัวออกมา สู้ศึกในฤดูกาลนี้

ชุดแข่งขัน ทีมเหย้า ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี ยังคงเอกลักษณ์ ของ ความเป็นทีมแห่งศักดิ์ศรีลูกน้ำเค็ม ด้วยสีน้ำเงิน ทั้งชุด อันเป็นสีประจำสโมสร ออกแบบให้พื้นหลัง ของ เสื้อ เปรียบเสมือนสมรภูมิที่ท้าทาย ให้แสดงความกล้าออกมา โดยลายเสื้อบริเวณตรงกลางด้านหน้าเป็นแนวเส้นตั้งตรง ซึ่งสื่อถึงแสงสว่างที่เปล่งประกายออกมา นั่นคือความกล้า ของ เหล่านักเตะ ฉลามชล

มาพร้อมสัญลักษณ์ ของ สโมสร และ โลโก้ไนกี้ ที่ติดบริเวณหน้าอก ทั้งสองด้าน ซ้าย-ขวา พร้อมด้วยรูปแบบคอเสื้อ ที่ถูกออกแบบมาให้กระชับ และ ลงตัวที่สุด ในขณะที่ชุดทีมเยือน เป็น สีขาว ทั้งชุด พร้อมรายละเอียด ของ การออกแบบเช่นเดียวกัน กับ ชุดแข่งทีมเหย้า

ในด้าน ของ เทคโนโลยี ไนกี้ยังคงเลือกใช้สุดยอดเทคโนโลยี ดราย-ฟิต (Nike Dri-FIT) เพื่อช่วยระบายเหงื่อ และ ให้ความรู้สึกสบายตัว แก่ นักเตะ ตลอดการแข่งขัน บริเวณด้านข้างลำตัว ยังมีแผงตาข่าย ดราย-ฟิต เพื่อช่วยเพิ่มการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

สำหรับวัสดุเนื้อผ้าที่ เลือกใช้ คือ โพลีเอสเตอร์ (Polyester) 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ความยืดหยุ่นสูง ทนทาน และ สวมใส่สบาย จากการผสมผสานกัน ทั้ง ในส่วนของดีไซน์ และ เทคโนโลยี ทั้งหมดนี้ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นแห่งทีมฉลามชล ทั้ง 11 คนในสนาม สามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ปลดปล่อยฝีเท้าออกมาได้เต็มที่ในทุกเกมการแข่งขัน เพื่อความสำเร็จสูงสุดของสโมสรฯ ประจำฤดูกาล 2019 นี้

สำหรับ เสื้อฟุตบอล ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2019 เสื้อทีมเหย้า จะวางจำหน่าย ในราคา 999 บาท ที่ร้าน จำหน่าย สินค้าที่ระลึก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทั้ง 3 สาขา และ ที่ร้าน อาริ ฟุตบอล คอนเซปต์สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา ขณะที่ เสื้อทีมเยือน จะมีการประชาสัมพันธ์ กำหนดการวางจำหน่าย และ รายละเอียดต่างๆ ให้ทราบอีกครั้ง