ฉลามชล เซ็นสัญญา 5 แข้งอคาเดมี่ จาก บ้านบึง เอฟซี บู๊ ไทยลีก 2021/22 เลกที่ 2

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 จากศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกแรก ที่กำลังรวมตัวฝึกซ้อม เตรียมความพร้อมสู่การแข่งขัน ในเลกที่ 2 ซึ่งจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง ในเดือน มกราคม 2565

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) ณ สำนักงานสโมสร ชลบุรี เอฟซี (สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม) ได้มีพิธีการเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว 5 นักเตะ จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่ในเลกแรก ลงสนามให้กับ สโมสร บ้านบึง เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3 ประกอบด้วย พันธมิตร ประพันธ์ และ กิตติพงศ์ เขตภารา ในตำแหน่ง มิดฟิลด์, กิตติกร เขตภารา ในตำแหน่ง กองหลัง, อนุสรณ์ ทะเลิงรัมย์ ในตำแหน่ง กองหน้า, ชมพัฒน์ บุญเลิศ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ

โดยมี คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ร่วมเป็นสักขีพยาน ด้าน คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญา 5 นักเตะดาวรุ่ง ผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ในครั้งนี้ ว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดคงความยินดีกับตัวน้องๆเอง และ ครอบครัว ด้วย ที่วันนี้ ได้รับการเซ็นสัญญา และ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ กับทีมชุดใหญ่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ ตามความฝันที่ทุกคนได้วางเอาไว้ นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะเยาวชน อยู่ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่”

“การเซ็นสัญญา กับ นักเตะทั้ง 5 คน นอกเหนือจะเป็นไปตาม นโยบาย ของ สโมสร ที่ เรา ต้องการผลักดันนักเตะดาวรุ่ง ให้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องแล้ว การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ให้กับนักเตะรุ่นน้องๆ ในอคาเดมี่ มากยิ่งขึ้น เหมือนกับที่ผ่านมา”

“ซึ่งก็ขอให้ทุกคน มีความตั้งใจฝึกซ้อม มีความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง เพื่อต่อยอดในความสำเร็จ และ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกำลังหลัก ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติ ไทย ต่อไปในอนาคต ครับ” ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าว

สำหรับ นักเตะทั้ง 5 คน ประสบความสำเร็จ ในการลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ในฟุตบอลระดับนักเรียนมาแล้วมากมาย ก่อนจะได้รับโอกาสลงเล่น ในฟุตบอลอาชีพ กับ สโมสร บ้านบึง เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก อย่างต่อเนื่อง โดย พันธมิตร ประพันธ์ ลงสนาม ในเลกแรกไปทั้งสิ้น 11 นัด, กิตติกร เขตภารา ลงสนามไป 9 นัด ยิงได้ 1 ประตู, กิตติพงศ์ เขตภารา ลงสนามไป 7 นัด, อนุสรณ์ ทะเลิงรัมย์ ลงสนามไป 4 นัด และ ชมพัฒน์ บุญเลิศ ลงสนามไป 9 นัด