ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน 2017 ฉบับที่ 03

ผลการแข่งขัน ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2017 ของ พวกเรา ไม่เป็นไปตาม “เป้าหมาย” ที่วางเอาไว้ ซึ่งทุกคน ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในสโมสร รู้สึก “เสียใจ” และ ไม่ได้นิ่งนอนใจ กับ “ผลงาน” พร้อม อันดับตารางคะแนน ในขณะนี้

  • บก.แถลง : จีระศักดิ์ โจมทอง

น้องๆ นักเตะ หลายคน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ บรรดาผู้ฝึกสอน และ สต๊าฟ ต่างมี สีหน้า เศร้าสร้อย ไม่หัวร่อต่อกระซิก เหมือนเคย รวมไปถึง คณะกรรมการบริหารสโมสร ต่าง รู้สึก “เคร่งเครียด” และ “กังวล” กับสถานการณ์ของสโมสรในเวลานี้ เนื่องจาก เป็นการ ออกสตาร์ท ที่ย่ำแย่ที่สุด นับตั้งแต่ ก่อตั้ง สโมสรชลบุรี เอฟซี

เมื่อ ผลงาน ไม่ดี แน่นอนครับ เราไม่อยู่เฉยๆ หรือ นิ่งนอนใจ ล่าสุด ทีมได้ทำการปรับตารางการฝึกซ้อม ให้หนักมากยิ่งขึ้น พร้อม ทำการแก้ไข ปรับปรุง จุดอ่อน เพื่อให้ทีม มีผลงานที่ดีขึ้น ในนัดที่ จะเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ ทีมซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ วันพุธที่ 8 มี.ค.นี้

ลองดูนะครับ ในเมื่อ เราปรับโปรแกรม การฝึกซ้อม พร้อม ทำงานหนักมากยิ่งขึ้น “ผลลัพธ์” ที่ออกมา ในเกม กับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ จะเป็น เช่นไร จะ “ดีขึ้น” “เสมอตัว” หรือ “แย่ลง” ฝากแฟนบอล ทุกท่าน ติดตาม พร้อม ให้กำลังใจ สโมสรเหมือนเดิมนะครับ

ในส่วนของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ที่ เกิดกระแส แฟนบอล ต่อว่า และ “โจมตี” อย่าง รุนแรง ใน สื่อสังคมออนไลน์ ของ ทั้ง สื่อสโมสรเอง หรือ สื่อภายนอก ว่า ต้องการให้สโมสรปรับเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลง นั้น ผมอยากจะ ชี้แจงตรงนี้ ให้ทุกท่านทราบว่า ทางคณะกรรมการบริหารสโมสร และ ฝ่ายเทคนิค ได้ ติดตาม พร้อม ประเมินผล ทีมงานผู้ฝึกสอน โดยตลอด

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เพิ่งแข่งขันไปเพียง 4 นัดเท่านั้น ถือว่า เพิ่งเปิดฤดูกาล และยังเร็วเกินไป ที่จะตัดสิน อนาคตของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น หรือ อาจพูดได้ว่า ทางคณะกรรมการบริหารสโมสร ยังคง “ไว้ใจ” มอบหมายให้ เทิดศักดิ์ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ต่อไป

อีกทั้ง ในช่วงวันสองวัน ที่ผ่านมามีสื่อมวลชน หลายท่าน โทรศัพท์ มาสอบถามผม เกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน ผมก็ ตอบสื่อไป เหมือนกับ ที่เขียนลงใน บก.แถลงเล่มนี้ ว่า ทางบอร์ดบริหาร ยังคงให้ เทิดศักดิ์ ทำหน้าที่ต่อไป แต่ได้กำชับ ไปว่าต้อง ทำงานให้ หนักขึ้น ทำการบ้านให้มากขึ้น ฝึกซ้อม ให้หนักยิ่งขึ้น เพื่อพาชลบุรี หนีพ้นโซนอันตรายให้ได้

สองนัดต่อไปนี้ ก่อนหยุดพักเบรกทีมชาติ วันที่ 8 มี.ค. ชลบุรี พบ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ฯ และ 12 มี.ค. ชลบุรี ต้อง ออกไปเยือน “กรูปี” ศรีสะเกษ พวกเรา ทุกคนในสโมสร หวังว่า “ฉลามชล” จะเก็บแต้ม ได้เป็นกอบเป็นกำ พร้อม ถีบตัวเองขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงขึ้นของตารางคะแนน

2 นัดนี้ ต้องมี 6 แต้ม ครับ

คลิกอ่าน เนื้อหาอื่นๆภายในฉบับ

โดยแฟนคลับสามารถรับ “ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน” ได้ฟรี ณ ประตูทางเข้าออก อัฒจันทร์ ในวันแข่งขัน

พิเศษ เมื่อสะสม “ฉลามชลแมตช์เดย์แมกกาซีน” 3 แมตช์แรกในบ้าน ด้านหลังสามารถกางออกมาต่อกันเป็นภาพรวมทีมชลบุรี เอฟซี 2017 ขนาดใหญ่พิเศษ