เทิดศักดิ์ ใจมั่น : 3 แต้มเท่านั้น! เทิดศักดิ์ เชื่อชัยชนะนัดแรกจะคืนชีพฝูงฉลาม

ในฐานะผู้จัดการทีม ผมอยากจะกล่าวคำว่า ขอโทษ และ เสียใจ ที่เราไม่สามารถเก็บแต้ม จาก เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ได้ แถมเรายังแพ้ในบ้านด้วยสกอร์ที่ ค่อนข้างห่าง คือ 0-3 ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ น้องๆในทีมทุกคนก็เหมือน

  • คุยก่อนเกม “3 แต้มเท่านั้น! เทิดศักดิ์ เชื่อชัยชนะนัดแรกจะคืนชีพฝูงฉลาม” : bent5

เราพยายามเล่น พยายามสู้ ทำตามแท็คติก ซึ่งระหว่างเกมเราก็มีโอกาส แต่ด้วยคุณภาพ ของ เมืองทองฯ ที่ดีกว่า จึงทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการไปครอง ชลบุรีฯ สู้ไม่ได้เรื่องคุณภาพ

แต่ผมเองก็ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคน ที่สู้อย่างเต็มที่ ในเกม บิ๊กแมตช์ นัดที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้ และ อันดับตารางคะแนน มันจะไม่ทำร้ายจิตใจ และ ความมุ่งมั่น ของ เราแน่นอนครับ ถึงตรงนี้ผมกล้าพูดอย่างมั่นใจ

ผมไม่รู้นะ ตอบไม่ได้ ว่า จะยังมีแฟนบอลที่พร้อมให้การสนับสนุน หรือ หนุนหลังเรา ในช่วงเวลาที่ผมคิดว่า “กำลังใจ” คือสิ่งสำคัญ คือพลังอันยิ่งใหญ่ มากแค่ไหน แต่ผมอยากจะขอให้ทุกคนที่เลือกที่จะสนับสนุนเรา หนุนหลังเรา ให้กำลังใจ และ ติดตามเชียร์พวกเรา เป็นผู้เล่นคนที่ 12 ต่อไป เพราะทุกคนคือคนสำคัญ และ มีความหมาย ต่อพวกเราเสมอ

เกมเพิ่มผ่านไป 4 นัด แต้มในตารางคะแนน จริงๆมันก็คู่คี่สูสี เราอาจจะเป็นทีมที่ยังไม่ชนะใครเลยในลีก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า วันนี้เรายอมแพ้  หรือ พรุ่งนี้เรายอมแพ้

เป้าหมายของเราในเกมต่อไป จริงๆไม่ใช่ กับ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ ทีมเดียว ทุกๆ นัดหลังจากนี้ เราจะพยายามเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ ฟุตบอล คนทำทีม นักเตะ ผู้บริหาร หรือ แฟนบอล ทุกคนอยากชนะ เหมือนกันหมด ไม่มีใครอยากแพ้

 

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 3