ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน 2017 ฉบับที่ 04

ช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนฉลามชล คงจะ “เหงา” พอสมควร เนื่องจากไม่มีฟุตบอลไทยลีกลงแข่งขัน หลังหลีกทางให้ นักเตะทีมชาติไทย ไปรวมตัวฝึกซ้อม และ แข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

  • บก.แถลง : จีระศักดิ์ โจมทอง

จะมีเพียงแค่ ทีมชลบุรี บี ที่ ลงแข่งขันในศึก ยูโร่เค้กลีก (T4) ที่ลงฟาดแข้ง แต่ สีสัน บรรยากาศ ความมัน ความเร้าใจ คงจะไปสู้กับ ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศไม่ได้

ในช่วงที่พักการแข่งขัน เปิดทางให้ทีมชาติ เกือบ 3 สัปดาห์ เหล่าขุนพล “ฉลามชล”  ต่าง “ซุ่ม” ฟิตซ้อมกันอย่างหนัก เนื่องจาก ช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมของเรา ทำผลงานได้ไม่ดีนัก

คุณวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร และ คุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ได้สั่งการไปถึง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ให้ ทำการฝึกซ้อมอย่างหนัก พร้อมปรับปรุงแก้ไข จุดบกพร่องต่างๆ เพื่อ โกยแต้ม ขยับอันดับให้สูงขึ้น โดยผู้บริหารทั้งสองท่าน ได้ประสานงาน ขอที่เก็บตัว “เกียรติธานี คันทรี่ คลับ” แถวบางบ่อ สมุทรปราการ ที่ว่ากันว่า พร้อมที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย ให้นักเตะของเรา ได้ เข้าแคมป์ เก็บตัวยาว 5 วันเต็ม

หลังเก็บตัว เทิดศักดิ์ บอกกับผมว่า ได้ประโยชน์มาก ในการเข้าแคมป์ ครั้งนี้ ซึ่ง ผมหวังว่า ต่อจากนี้ไป เรา จะ”คืนฟอร์ม” กลับมา เป็น ฉลามร้าย ที่ คู่ต่อสู้ “หวาดหวั่น” อีกครั้งหนึ่ง

ก็ ลองมาดูกันนะครับว่า หลังจาก การเข้าแคมป์ เก็บตัว อย่างเข้มข้น ในครั้งนี้ ทีมชลบุรี ของเรา จะ มี ผลงาน ดีขึ้น หรือไม่ อย่างไร โดย ทีม “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี จะเป็นผู้ให้ คำตอบ ใน ค่ำคืนของวันจันทร์ที่ 3 เม.ย.นี้

ผมมองว่า ฤดูกาลนี้ ราชบุรี ดีขึ้น พร้อม พัฒนาทีม ขึ้นมาอย่างมาก ดังนั้น การเจอกัน ในครั้งนี้ จึงเป็น บททดสอบชั้นดีว่า ปีนี้ ทีม “ฉลามชล” จะมีโอกาส ก้าวขึ้นไปเป็นทีม “หัวตาราง” ได้เหมือนเดิมหรือไม่ อีกทั้ง อันดับล่าสุด ของสองทีมนี้ ก็ อยู่ติดกัน ผู้มาเยือน ราชบุรี อยู่ ในอันดับที่ 7 มี 8 คะแนน ส่วน “เจ้าบ้าน” ชลบุรี อยู่ใน อันดับที่ 8 มี 8 คะแนน เท่ากัน จึงนับเป็น ฟุตบอลถูกคู่ ที่ น่าดู ชมเป็นอย่างยิ่ง

น่าเสียดายที่ นัดนี้ เรา จะไม่มี “เจ้าก้องเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกทีมชาติไทย ที่ ติดโทษแบน แต่ ไม่เป็นไร ครับ ผมเชื่อว่า เทิดศักดิ์ ใจมั่น คง วางแผน ปรับทัพ และ เตรียมขุนพล ชุดที่ดีที่สุด เพื่อ รับมือ ผู้มาเยือน เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

ผม ขอแย้ม “ข่าวดี” เล็กน้อย สำหรับ แฟนคลับ เรียวทาโร่ นากาโนะ นักเตะญี่ปุ่น มาดเท่ห์ ของทีมเรา หลังจากเขามีปัญหา อาการบาดเจ็บ จาก นัดเยือน พัทยา ไม่ได้ รับใช้ หรือ ลงเล่นให้ ชลบุรี เลยตั้งแต่ตอนนั้น ล่าสุด เขา สลัดทิ้ง อาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว

นัด เจอ ราชบุรี แฟนคลับ, แม่ยก ทั้งหลาย เตรียม ป้ายไฟ เอาไว้ได้เลยครับ…เขากลับมาแล้ว

คลิกอ่าน เนื้อหาอื่นๆภายในฉบับ

โดยแฟนคลับสามารถรับ “ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน” ได้ฟรี ณ ประตูทางเข้าออก อัฒจันทร์ ในวันแข่งขัน

พิเศษ! แมตช์พบราชบุรี ด้านหลังพิมพ์ภาพงานกราฟฟิคพิมพ์เขียวพร้อมรายละเอียด สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ขนาดใหญ่พิเศษ ให้แฟนคลับได้เก็บสะสม