เทิดศักดิ์ ใจมั่น : เสียงคำรามจากรอบสนาม จะพาฉลามไต่อันดับ

เมื่อต้องพบกับทีมที่อันดับติดกันในตาราง…เสียงคำรามจากรอบสนาม จะพาฉลามไต่อันดับ” 

  • คุยก่อนเกม เสียงคำรามจากรอบสนาม จะพาฉลามไต่อันดับ” : bent5

แน่นอนครับ ว่าเสียงเชียร์จากแฟนบอล ที่เดินทางเข้ามาชมการแข่งขัน และ เชียร์พวกเรา ในสนาม ทุกๆ เกมส์ คือแรงผลักดันที่ยอดเยี่ยม เป็นเหมือนพลังพิเศษ ที่จะส่งพวกเราให้มีแรงในการต่อสู้ เพิ่มความมุ่งมั่น ฮึกเหิม เดินหน้าสู่เป้าหมาย คือ การคว้าชัยชนะ และ นำพาความสำเร็จ มามอบตอบแทนทุกคนๆ

มันคงจะเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ นะครับ หากทุกๆ นัดที่เราเล่น ที่ชลบุรีสเตเดี้ยม จะมีแฟนบอลเต็มความจุ หรือ เกือบเต็มความจุ ทุกๆ นัด เหมือนกับ บิ๊กแมตช์ที่เจอกับ บุรีรัมย์ฯ หรือ เมืองทองฯ ที่บัตรหมดไปตั้งแต่ก่อนการแข่งขัน

เกมกับ ราชบุรีฯ นัดนี้เป็นเกมแรกที่จะกลับมาแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังหยุดพักเบรคให้ทีมชาติไทย ทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เราใช้เวลาในช่วงดังกล่าว ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม แก้ไขข้อผิดพลาด ปรับจูนแท็คติก เตรียมทีม ให้พร้อม และ สมบูรณ์มากที่สุด ก่อนเกมนี้

ทีมกำลังมีผลงาน และ อันดับที่ดีขึ้น จาก 2 เกมล่าสุด (ชัยชนะเหนือ ซุปเปอร์พาวเวอร์ และ ศรีสะเกษ) ซึ่งมีผลโดยอัตโนมัติ กับ สภาพจิตใจ ของ ผู้เล่น และ แฟนบอลทุกคนๆ ที่ก็มีขวัญ และกำลังใจที่ดีขึ้น

จริงๆ หลายเกมที่ผ่านมา เราก็ทำได้ดี แต่ผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ ฟุตบอลจะเป็นผู้ชนะ มีต้องมีองค์ประกอบหลายๆ อย่าง แต่เราก็ยังจะไม่พอใจ หรือ หยุดกับผลงานแค่นี้แน่นอนครับ ชลบุรี เอฟซี ทีมของผมทีมนี้ ผู้เล่นที่เรามีอยู่ชุดนี้ มีดีพอที่จะทำผลงานออกมาให้ดีกว่านี้อีกได้ ผมเชื่อมั่น และ ผมก็คิดว่า ราชบุรีฯ เป็นคู่ต่อสู้ ที่จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเราด้วยผลงาน และ อันดับตารางคะแนน เราต้องผ่านไปให้ได้ ครับ แม้มันจะเป็นงานที่ยากลำบาก สักแค่ไหนก็ตาม

ส่วนความพร้อมในเกมนี้ เรื่องตัวผู้เล่นเราจะไม่มี เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ติดโทษแบน ลงสนามไม่ได้ แต่ตัวหลักคนอื่นๆ ก็ยังอยู่กันครบ และ สามารถลงเล่นทดแทนได้ เกมนี้วัดกันที่ข้อผิดพลาดระหว่างเกม ตลอด 90 นาที ใครพลาดน้อยกว่า คือผู้ชนะ และ ทีมนั้นจะต้องเป็น ชลบุรี เอฟซี ครับ

 

 

คลิก ย้อนกลับไปเลือกชม คอลัมน์อื่นๆของ ฉลามชล แมตช์เดย์แมกาซีน 2017 ฉบับที่ 4