ฉลาม ขอโทษแฟน ทำเข้าสนามช้า แนะซื้อตั๋วที่ 7-11 ใกล้บ้าน

รองประธาน “ฉลามชล” ขอโทษแฟนบอล ที่ต้องพบกับ ปัญหา ทั้งในเรื่องการ จำหน่ายตั๋ว, ตรวจตั๋ว เข้าชมการแข่งขัน ที่มีความล่าช้า, ระบบการจัดการภายในสนาม ที่มีข้อผิดพลาด ในเกมเปิดบ้าน รับการมาเยือน ของ สมุทรปราการ ซิตี้ ชี้ สโมสร มีการเปลี่ยนรูปแบบการจำหน่ายตั๋ว, บุคลากร และ เจ้าหน้าที่ ในการปฎิบัติงาน ยังใหม่ไม่คุ้นชิน แต่ยืนยันพร้อมให้คำมั่นจะนำข้อบกพร่องต่างๆปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยเร็วที่สุด

ควันหลงหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ สมัทรปราการ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการลงเล่นเกมเหย้านัดแรก ของ ฤดูกาล

โดยเกมดังกล่าวมีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามกว่า 5,000 คน ซึ่งมีแฟนบอลจำนวนมาก ที่พบปัญหา ในการซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน, ระบบการตรวจบัตรเข้าชม, การจัดภายในสนามที่ติดขัด ตลอดจน จุดจอดรถ ที่มีไม่เพียงพอ ส่งผลให้ แฟนบอล เข้าสนามได้ล่าช้า และ ไม่ได้รับความสะดวกสบาย

ล่าสุด คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาขอโทษแฟนบอล ในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกๆท่าน กับ ข้อผิดพลาดต่างที่เกิดขึ้น ในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ผ่านมา”

“ในปีนี้ เรา มีการปรับเปลี่ยนระบบการจำหน่ายตั๋วใหม่ ให้แฟนบอลทุกๆท่านสามารถซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ได้สะดวก และ รวดเร็ว มาขึ้น โดยสามารถซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ แต่ทว่าก็มีแฟนบอลจำนวนมาก ที่เดินทางมาซื้อบัตรเข้าการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนาม ซึ่งด้วยขั้นตอน และ วิธีการ จำหน่าย เป็น ระบบใหม่ จึงทำให้เกิดความล่าช้า”

“อย่างไรก็ตาม สโมสร ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังจากจบการแข่งขัน เราได้ทำการประชุม เพื่อรวบรวมข้อบกพร่อง และ ปัญหาต่างๆ ในนัดแรก นำมาปรับปรุง ระบบการบริหารจัดการต่างๆ ให้ดีขึ้น เพื่อให้แฟนบอลทุกท่านได้รับความพึงพอใจ ”

“นอกจากนี้ สโมสร จะเพิ่มการประชาสัมพันธ์ รายละเอียดการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน เพื่อให้แฟนบอลไปซื้อตั๋วที่ 7-11 มากยิ่งขึ้น รวมไปถึง รายละเอียดการ ขั้นตอน และ วิธีปฎิบัติต่าง ให้แฟนบอล ได้ทราบทุกช่องทางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะยังคงลงเล่นในบ้านต่อไป โดยจะทำศึก ฟรายเดย์ไนท์ พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 20.00 น.

โดยแฟนบอลสามารถซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้ ล่วงหน้า ที่ All Ticket ณ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ เพื่อ เลือกที่นั่งที่ดีที่สุดในการรับชม และ ประหยัดเวลา ในการเดินทาง เข้าชมการแข่งขัน

สอบถามรายละเอียด หรือ แจ้งข้อมูลเพิ่ม สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี โทร.038-467-109 ในเวลาทำการ (จ-ศ 10.00-17.00 น.)