ฉลาม บุกมอบรอยยิ้ม ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน บ้านบึง

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ใช้เวลาว่างในช่วง โปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เดินทางไป มอบรอยยิ้ม มอบความสุข และ สร้างแรงบันดาล ให้กับ เยาวชน ภายใน ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน บ้านบึง จ. ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 มี.ค.)

การเดินทางไปทำกิจกรรม เพื่อสังคมในครั้งนี้ มี คุณ อรรณพ สิงโตทอง รองประธานสโมสร พร้อมด้วย “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้สอน และ เหล่านักเตะ “ฉลามชล” ร่วมเดินทางไปแบบครบทีม นำโดย ชนินทร์ แซ่เอียะ, แพททริค ครูซ, คิม ฮอยงมิน, นพนนท์ คชพลายุกต์, ภานุพงศ์ พลซาฯ

โดย พิภพ อ่อนโม้ และ นพนนท์ คชพลายุกต์ เป็นตัวแทน จาก สโมสร ถ่ายทอดเรื่องราว และ ประสบการณ์ชีวิต ในการใช้กีฬาฟุตบอล สร้างความสำเร็จ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคน นอกจากนี้ สโมสร ยังได้จัดกิจกรรม สอนทักษะ และ เบสิก การเล่นฟุตบอลขั้นพื้นฐาน และ ร่วมเล่นฟุตบอล อย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการมอบ อุปกรณ์กีฬา ให้กับศูนย์ฝึกฯ เพื่อให้ เยาวชน ทุกคน ไว้ใช้ในการออกกำลังกาย และ ทำกิจกรรมต่างๆ ต่อไป

ภายหลังจากเสร็จสินกิจกรรม คุณ ฤทธา สังขศิลา ผู้อำนวยการ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน บ้านบึง จ. ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างมากนะครับ ที่ได้ให้เกียรติเดินทางมาจัดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ และ ร่วมพูดคุย สร้างแรงบันดาลใจ, การใช้กีฬาฟุตบอล เป็นสื่อกลางในการสร้างรอยยิ้ม และ ความสุข ให้ เยาวชน ทุกคนที่นี่ รวมถึงการฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ที่เปิดโอกาสให้ เยาวชน ทุกๆคนได้มีโอกาสเรียนรู้ และ สัมผัส จากนักเตะอาชีพจริงๆ”

“ซึ่ง เรา เชื่อเหลือเกินว่า กิจกรรมที่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้จัดขึ้นในครั้งนี้ จะเป็นประโยชนต่อเยาวชนทุกคน และ จะเป็นอีกแรงผลักดัน ที่จะช่วยให้ เยาวชน ทุกคน นำสิ่งที่ได้รับในวันนี้ ไปเป็นแนวทาง ไปเป็นข้อคิด เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ในอนาคตต่อไปครับ”