ชนินทร์ ให้กำลังใจ วิชาญ แข้ง มังกรไฟ หลังผ่าตัด

“บาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือหนึ่ง ทัพ ฉลามชล เดินทางไปเยี่ยม วิชาญ นันทะศรี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่โรงพยาบาล กรุงเทพ หลังทั้งคู่ปะทะหนักกัน ในเกม ไทยลีก นัดส่งท้ายเลกแรก 

เมื่อช่วงเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.สื่อ และ การตลาด สโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย “บาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตู ทัพ “ฉลามชล” เดินทางไปเยี่ยม “เบิร์ด”วิชาญ นันทะศรี กองกลางฝีเท้าดี ของ ทีม “มังกรไฟ” หลังเจ้าตัวทำการผ่าตัด และ ยังนอนรักษาตัว อยู่ที่ โรงพยาบาล กรุงเทพ จากการปะทะหนักกัน ในเกม ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 พ.ค.)

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ วิชาญ นันทะศรี ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณคิ้วด้านขวา,ใต้ตาขวา จนทำให้กระดูกใต้ตาแตก โดยจังหวะนั้น เจ้าพยายามเข้าชาร์ตบอล แล้ว ปะทะ กับ ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่พยายามออกมาป้องกันประตู  ซึ่งในขณะนี้ วิชาญ นันทะศรี ได้ทำการผ่าตัด ผ่านพ้นไป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย นายทวาร ฉลามชล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ให้เดินทางมาเยี่ยม เพื่อนร่วมอาชีพ ในครั้งนี้ ว่า “ผมต้องขอโทษพี่เบิร์ด และ ทีม โปลิศ เทโร เอฟซี จากใจจริงครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นอุบัติเหตุทางฟุตบอล ตอนแรกที่ผมทราบว่า พี่เบิร์ด เจ็บหนัก ผมก็ไม่สบายใจ จึงอยากหาเวลามาเยี่ยมด้วยตัวเอง”

“ผมต้องขอชื่นชม พี่เบิร์ด เขาด้วยนะครับ เพราะจังหวะนั้น พี่เบิร์ด เจตนาเล่นฟุตบอลล้วนๆ มีความเป็นมืออาชีพมาก เพราะถ้าเกิดพี่เขาไม่ยั้ง และ เซฟ ผมก็คงต้องเจ็บหนักเหมือนกันในจังหวะนั้น”

“ตอนนี้ พี่เบิร์ด ผ่าตัด และ ปลอดภัย ผมก็ดีใจ และ ผมก็ขออวยพรให้พี่เบิร์ด หายไวๆ กลับมาเล่นฟุตบอลได้ในเร็วๆอีกครั้งครับ”

ด้าน วิชาญ นันทะศรี มิดฟิลด์ โปลิศ เทโร เอฟซี  พูดกับ ชนินทร์ ถึงเหตุการณ์วันนั้น ว่า “บาส ไม่ต้องคิดมาก มันเป็นอุบัติเหตุฟุตบอล เพราะจังหวะนั้น ผมก็ต้องการยิงประตู ส่วนบาส ก็ต้องป้องกันประตู และ อีกอย่างสนามที่มีฝนตกลงมาในวันนั้น มีส่วนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ด้วย ผมไม่โทษใคร เพราะมันเป็นจังหวะฟุตบอล แล ะบาสก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะมันคืออุบัติเหตุ”

และ “บิ๊กจี”จีรศักดิ์ โจมทอง บอร์ดฉลามชล ตัวแทน ทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงเหตุการณ์นี้ ว่า “ผมเองมาเป็นตัวแทน ท่านประธานสโมสร คุณวิทยา คุณปลื้ม และ คุณอรรณพ สิงห์โตทอง ก็อยากจะขอให้ วิชาญ หายเร็วๆและ กลับมาเล่นฟุตบอลในเร็ววันนี้ ซึ่งผู้ใหญ่ของเรา ท่านก็เป็นห่วงวิชาญมาก และ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นครับ” บิ๊กจี กล่าว