ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว : เกมกับ เกาหลีใต้ สุดสำคัญ สำหรับทีมชาติไทย

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวเตะทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี ตัวแทนจาก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี จะมีโปรแกรมลงสนาม พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว อีก 1 นักเตะตัวแทนจาก สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ก่อนเกมที่ ทีมชาติไทย ชุดยู 23 ปี จะมีโปรแกรมลงสนาม พบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

โดยชี้ว่า เกมที่ ทัพ ช้างศึก จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต่นั้นเป็นเป็นที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวถึงผลงานโดยรวมของตัวเอง ในเกมที่ ชนะ ทีมชาติมาเลเซีย 3-0 ว่า ส่วนตัวยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่ครับ ยังมีข้อผิดพลาดอยู่หลายจังหวะที่ผมต้องพยายามนำไปแก้ไข แต่ก็ดีใจที่ช่วยทีมได้มากขึ้น

“ดีใจครับ ที่ช่วยทีมได้มากขึ้น หลังทำประตูและแอสซิสต์ในเกมล่าสุด ส่วนตัวยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่ครับ ยังมีข้อผิดพลาดอยู่หลายจังหวะที่ผมต้องพยายามนำไปแก้ไข”

“ผมต้องการยกระดับตัวเองให้ดีขึ้นไปอีก จะได้ช่วยทีมได้มากกว่านี้ เกมต่อไปกับเกาหลีใต้ หากผมได้รับโอกาสจะพยายามทำให้ดีกว่าเดิม”

“แน่นอนมันสำคัญมาก ผมและเพื่อนๆ ตั้งใจมาก และ จะทำเต็มที่ เพื่อให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี และ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์”

สำหรับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ดาวเตะผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ย้ายไปค้าแข้ง ในดินแดน กระทิงดุ กับ สโมสร อูนิโอน อาดาร์เบ้ ทีมในศึก เชกุนด้า ดิวิชั่น (ลีกา 4) ประเทศ สเปน ด้วยสัญญา 1 ปี โดยทำผลงานในการลงสนามให้กับทีม ไปทั้งสิ้น 14 นัด ยิงได้ 1 ประตู